++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทั้งหมดคือ....รักเธอ

', '

เธอ..คนที่ฉันรักจนหมดหัวใจ
ก็มีแต่เธอคนเดียวนั้นแหละ พ่อตัวดี

เธอ..คนที่ชอบห้ามโน่นห้ามนี่ฉันตลอดเวลา
ก็ยังมีแต่เธออีกนั้นแหละ
(แต่เวลาที่ฉันห้ามไม่เห็นทำให้กันมั้งเลย) น้อยใจ..!!

เธอ..คนที่ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกของฉัน
ก็ยังเป็นเธออีกนั้นแหละ (สนใจแต่ความรู้สึกตัวเอง)

เธอ..คนที่ชอบทิ้งให้ฉันรอนาน แต่ฉันก็รอได้นะ..
ก็ยังเป็นเธอคนเดียวที่ทำแบบนี้ (บ่อยมาก)

เธอ..คนที่ทิ้งฉันไปมีคนอื่น
โดยไม่สนใจความรู้สึกของฉัน ว่าฉันจะเสียใจแค่ไหน
โดยไม่สนใจว่าฉันจะต้องร้องไห้ฟูมฟายมากแค่ไหน

เธอ..ชอบทำให้ฉันรู้สึกเสียใจทุกครั้งที่เธอหายไป
(รู้บ้างไหมว่ามันเหนื่อยกับการตามหา)

เธอ..คนที่ฉันให้อภัยได้เสมอ เมื่อเธอผิด
ถึงเธอจะมีคำพูดแรง ๆ มาว่ากัน ฉันก็ไม่โกรธ นั้นเพราะเธอมักจะมีคำ "ขอโทษ" ตามมา
แต่ฉันสิ แค่ผิดหนึ่งครั้งเหมือนตราบาปติดตัวไปจนตาย

เธอ..คนที่ฉันอยากคุยด้วยมากที่สุด
แต่เธอก็ไม่เคยว่างคุยกับฉันเลย (แม้ฉันอยากจะคุยมากแค่ไหน)
เธอมักจะมีเวลาที่จะไปคุยกับคนอื่นเสมอ แล้วทิ้งให้ฉันรอ..
และเธอก็จะไม่โทรกลับมาหาฉัน (แม้ว่าเธอจะเห็นเบอร์ของฉันที่หน้าจอมือถือของเธอ)

เธอ..ไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของฉันเลย

เธอ..คนที่ฉันอยากเจอมากที่สุดไม่ว่าเวลาไหน
แต่เธอก็มักปฏิเสธฉันเสมอ เมื่อฉันอยากเจอ (และเธอมักมีเวลาที่จะไปเจอกับคนอื่น)

เธอ..คนที่ฉันอยากอยู่ด้วยที่สุดในโลก
แต่ตอนนี้เธอไม่อยากแม้แต่ที่จะมองหน้ากัน
ฉันผิดตรงไหนเหรอ..ตอบฉันที..

แต่ฉันก็พร้อมจะให้อภัยเธอเสมอ นั้นเพราะว่าฉันรักเธอ

การที่ฉันเอาใจใส่เธอมาก ๆ บางครั้งมันคงทำให้เธอรำคาญ
แต่สำหรับฉัน..การที่มีคนเอาใจใส่ฉัน..มันทำให้ฉันรู้สึกดีที่สุด
ถ้าเพราะคนที่ใส่ใจฉัน...คือเธอ..

วันนี้ฉันอยากจะบอกว่า..ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

คือ.."ฉันรักเธอ..คนดีของฉัน"

Story by : Angel Satan _Aim
Date : 14 April 2004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น