++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

ทายนิสัยจากการซื้อเสื้อผ้า

ชอบต่อรองราคาให้ได้มากที่สุด
ถ ้าชอบต่อรองราคาเสื้อผ้า แม้ว่าของนั้นจะตั้งราคาไว้ถูกแค่ไหน ก็จะพยายามต่อนิดต่อหน่อย จนได้ราคาที่พอใจ การซื้อเสื้อผ้าแบบนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีอารมณ์ขัน ทำอะไรรวดเร็ว ไม่ชอบความอืดอาดเชื่องช้า และชอบทำให้ชีวิตมีความตื่นเต้น เสาะหาสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิตมีความเร้าใจอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ใช้จ่ายเงินอย่างใคร่ครวญ มักจะชอบของดีราคาพอสมควร แม้ว่าจะต้องเสียเวลาเสาะหา หรือต่อราคานานสักหน่อยก็สู้ตาย ขอให้ได้ของถูกใจจริง ๆ เป็นพอ
ซื้อเสื้อผ้าครั้งใหญ่ปีละครั้ง
ถ ้าใช้เงินจับจ่ายซื้อเสื้อผ้า เป็นครั้งใหญ่ทีเดียวปีละครั้ง แสดงว่าเป็นคนมีระเบียบ มักจะวางแผนการต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้า ทำอะไรจะต้องคิดใครครวญก่อนอยู่เสมอ ไม่ชอบเสียเวลาไปกับสิ่งไร้สาระ เป็นคนมั่นคง เชื่อมั่นในตนเองสูง มักจัดสรรเวลาจัดทำสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นแบบแผน มีความเชื่อว่าเวลาเป็นสิ่งที่ซื้อไม่ได้ จึงพยายามใช้เวลาแต่ละนาทีอย่างคุ้มค่าที่สุด
สั่งซื้อเสื้อผ้าทางไปรษณีย์
หากเป็นคนที่ไม่ชอบออกไปชอปปิ้งตามศูนย์การค้าหรือตามตลาดนัดต่าง ๆ ชอบนั่งอยู่ที่บ้านเลือกซื้อเสื้อผ้าตามแคตตาล็อกที่บริษัทเสื้อผ้าแบรนด์ต่ าง ๆ ส่งมาให้ หรือกดเม้าส์คลิกซื้อตามอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ทั่ว ๆ ไป เป็นคนที่จริงจัง ทำอะไรเป็นงานเป็นการ มีความคิดฉลาดเฉลียว ในขณะเดียวกันก็ไม่ค่อยสนใจกับสิ่งที่ฉาบอยู่เปลือกนอกมากนัก เป็นคนติดดิน ทำตัวเรียบง่าย เข้ากับผู้อื่นได้ดี และมีมนุษยสัมพันธ์ที่เยี่ยมยอด
ซื้อเสื้อผ้าทุกอาทิตย์
ถ้าคุณซื้อเสื้อผ้าทุกอาทิตย์ และชอบบ่นว่ามีเสื้อผ้าไม่พอใส่อยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีเสื้อผ้าอยู่เต็มตู้ แสดงให้เห็นว่าเป็นคนยืดหยุ่น เข้ากับคนรอบข้างได้ดี เปิดเผย ใจกว้าง ชอบทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน และมักจะมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์คนรอบข้างอยู่เสมอ แถมยังเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ยอมตกขอบแฟชั่น
ซื้อเสื้อผ้าเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้
ห ากเสียเงินซื้อเสื้อผ้าในเวลาที่จำเป็นต้องใช้จริง ๆ แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่คิดอะไรรอบคอบ ใช้เงินอย่างประหยัด ซื้อสัตย์ อดทน ไม่ชอบความเสี่ยง เป็นคนทำตัวเรียบง่าย ติดดิน ไม่ดูถูกผู้อื่น และในขณะเดียวกันก็มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง
ซื้อเสื้อผ้าตามฤดูกาล
คนที่ซื้อเสื้อผ้าตามฤดูกาลที่เปลี่ยนไป เป็นคนที่ยึดมั่นในประเพณีเก่า ๆ สูง ชอบความคลาสสิก เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ มักจะวางแผนการต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้า ทำอะไรต้องไตร่ตรองก่อน คิดหน้าคิดหลับสิบตลบกว่าจะทำได้ มีระเบียบวินัยสูง ชอบทำอะไรที่แน่นอน ไม่ชอบความเสี่ยง
เป็นไง อ่านเเล้วตรงกับใครหลายๆคนไหมเอ๋ย? ถ้าไม่ตรงก็ไม่ต้องโวยวายไป เพราะนี่เป็นเเค่คำทำนาย
ขอขอบคุณ
สำนักพิมพ์ไพลิน ที่เอื้อเฟื้อข้อมูล

ที่มา http://learners.in.th/blog/koozaa/31199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น