++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรักจากชายคนหนึ่ง : ทำงานหนักแต่ไม่ลืมความคิดถึง

วันนี้เป็นอีกวันที่หวานใจของชายคนหนึ่ง ทำงานหนักตลอดทั้งวัน
ต้องจัดทำเอกสารข้อมูลจำนวนมากมาย ใช้เวลาในการจัดทำรูปเล่มสำหรับเอกสารชุดใหญ่
ต้องช่วยทำบัตรสำหรับเพื่อนร่วมงานที่จะไปร่วมประชุมอีกหลายบัตร
เป็นงานหนักที่ต้องใช้เวลาทำนาน พิถีพิถันพอสมควร
จนไปทานอาหารเที่ยงกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้ ต้องงัดมาม่ามาต้มทานในห้องทำงานนั่นเอง
จนเวลาที่จะใช้โทรศัพท์หาที่รัก ไม่ค่อยมี

เมื่อชายคนหนึ่งรู้สึกหวง ห่วง เอาใจใส่ต่อ รูปร่าง และรอบเอวของเธอเหลือเกิน
เธออยากทำให้เขาเซอร์ไพร์สเพิ่มขึ้น
อยากให้เขาเห็นว่า ตัวเธอมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่ารูปร่างและรอบเอว
ระหว่างที่ไปเดินตลาด ไปเจอเส้นผมที่มาใหม่ โดนใจมากๆ
เป็นเส้นผมหยิกๆ ที่เข้ากับทรงผมของเธอพอดี
หลังจากสอบถามรายละเอียดคนต่อผมแล้ว เธอจึงให้ช่างต่อผม ต่อผมยาวให้เธอทันที




หลังจากต่อผมไปแล้ว วันต่อมา เธอจึงโทรบอกแฟนหนุ่มของเธอ ว่าไปต่อเส้นผมมาใหม่แล้วนะ
ยาวขึ้น.....
แฟนหนุ่มของเธอตะลึง แต่ก็บอกให้ถ่ายรูปส่งมาให้เขาดูด้วยละกันว่า เป็นยังไง
ความจริงแล้ว ชายคนหนึ่งชอบผู้หญิงผมยาว
ดูสลวย น่ารัก และผมยาวสามารถที่จะทำผมทรงต่างๆให้น่ารักได้หลากหลาย
แต่ผมสั้น จะทำยังไงก็มีแค่ทรงเดียว
ถ่ายรูปได้หลากหลายมุม

แม้จะทำงานหนัก แต่ก็ไม่ลืมความคิดถึง ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น