++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

17 เหตุผลยอดฮิตเวลาตีจาก

1."เราต่างกันเกินไป"

(แหม...ประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล่ะ?)

2."เราไปด้วยกันไม่ได้"

(จะไปไหนเหรอ? ถึงไปด้วยกันไม่ได้..ถ้านรกก็เชิญไปคนเดียวละกัน)

3."ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"

(แน่น๊อน! อันนี้รู้อยู่แล้ว)

4."เธอไม่ใช่"

(ไม่ใช่อารายวะ?)

5."เธอไม่ใช่คนนั้น"

(อืม...แล้วคนไหนล่ะ?)

6."ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"

(ดี ไม่เปลือง)

7."ฉันอยากมีพี่ชาย (น้องสาว)"

(ผมไม่ได้อยากได้น้องสาวนี่, ฉันไม่ได้อยากมีพี่ชาย)

8."ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย (น้องสาว) มากกว่า"

(งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ของเธอ, ฉันคงเป็นน้องสาวคนที่ 9 ของเธอ)

9."มันสายไปแล้วล่ะ"

(จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะ ฮ่าๆๆ)

10."เราจบกันแค่นี้นะ"

(อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ)

11."เธอเป็นคนดีเกินไป"

(ชอบคนเลวใช่ไหม.....ด๊ายยย เดี๋ยวจัดให้)

12."เธอก็น่าจะรู้"

(ฉันไม่ได้มีพลังจิตนะจะได้อ่านใจคนได้น่ะ)

13."เธอไม่เข้าใจฉัน"

(แล้วจะให้ไปเข้าทางไหนล่ะ)

14."เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"

(เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว)

15."เธอตัดใจซะเถอะ"

(ตัดก็ตาย เด้)

16."เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"

(เส้นขนานอย่างน้อยก็ยังไปด้วยกันได้)

17."นึกถึงความจริงบ้างสิ"

(แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรือไง)


เนี่ยแหละ 17 ประโยคที่นำพาความเจ็บช้ำ ห้ามพูดเด็ดขาดนะ รู้ไว้ซะ ไม่ชอบ ฟังแล้วเซ็งที่สุด ดังนั้นใครที่ตั้งใจจะบอกเลิกกับแฟนก็ควรคิดประโยคใหม่ๆ เพื่อจะทำให้คนที่ได้ฟังลดอาการเซ็งจากการอกหักลงได้บ้าง แล้วพวกที่ชอบไปหักอกคนอื่นเขาน่ะ "บาปนะ จะบอกให้"!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น