++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2548

สบัดสบิ้ง

ฉันเป็นผู้ชายนะยะ
ที่ขาคะเหมือนหญิงกระติ้งกระตุ้ง
รสนิยมส่งเสริมเผดิมผดุง
ปนปรุงธรรมชาติพิลาศพิไล
ฉันเป็นผู้ชายนะยะ
ที่ขาคะก็ด้วยเห่อเสมอสมัย
สังคมเราเดี๋ยวนี้ก็ใครต่อใคร
ล้วนเป็นไปทั้งเมืองก็เนืองนอง
ฉันเป็นผู้ชายนะยะ
ผู้หญิงรึจ๊ะไม่อยากชิดสนิทสนอง
ชั้นชอบแมนบึนบึกคะนึกคะนอง
เอาไว้คล้องแขนโชว์ชะโก้ซิกู..(วุ้ย)
ฉันเป็นผู้ชายนะยะ
สวยสะประเสริฐก็เลิศก็หรู
สุขสวาทมิดชิดประติดประตู
ลองดูซิจ๊ะ..นะคะนะครับ...(อื้ออฮืออ..อึ้ม)
เปรี้ยง!...กูคือเทวฤทธิ์ประสิทธิ์ประสาท
อุบาทว์ทั่วนาครสลอนสลับ
ผู้กับผู้แลกหำระยำระยับ
ทุดนับว่าจัญไรในพิภูมิพิภพ
เปรี้ยง!...กูจะสาบสำแดงด้วยแรงด้วยฤทธิ์
เหล่าพวกผิดเพศภิณฑ์ให้สิ้นให้จบ
จงเกิดเป็นไส้เดือนอย่าเลือนอย่าลบ
มีเพศครบสองสิ่งกระทิงกระเทย...เถิดเหวยนะ..

อังคลาน กัญชาพงศ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น