++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2548

ถ้าหากฉันเลือกเกิดได้

ถ้าหากฉันเลือกเกิดได้
ใจฉันหมายใคร่เป็นหญิง
ทั้งจิตใจร่างกายอย่างแท้จริง
เป็นผู้หญิงที่ชายใดใคร่หมายปอง

ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น
ฉันมันเพียงผู้หญิงประเภทสอง
ที่ชายใดเมื่อได้เด็ดดมดอม
หมดกลิ่นหอมก็ทิ้งฉันลงข้างทาง

นุช บุตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น