++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2548

รักกวนๆ

รักเธอแล้วแล้วเธอก็รักฉันบ้าง
เปิดแนวทางให้ชีวิตที่สดใส
รักฉันแค่วันละนิดจะเป็นไร
รักสุดใจก็มีเพียงแต่เธอ.

: หมี(คิว)


น่ารักจังคนจังซี้
เจอทุกที ปวดฉีจัง
อยากไปนั่งขั้งๆ (ข้างๆ พูดไม่ซัด)เธอ
เฮ้อสุขใจ ......

: OH_no

แม้รักมากเพียงใดไม่กล้าเอ่ย
ไม่เฉลยแม้รักสักเพียงไหน
........ ........... .......... นึกไม่ออก
........ ........... ......... ช่วยต่อที


มากแค่ไหนฉันก็เอา
ขอให้เราสองคนได้รักกัน

... (ต่อ) ...

ขอให้เธอรักฉันหน่อยเป็นไร (ขอโทษลืม)
มากแค่ไหนฉันก็เอา
ขอให้เราสองคนได้รักกัน

ฮ้า ฮ้า ฮ้า ...


แม้รักมากเพียงใดไม่กล้าเอ่ย
ไม่เฉลยแม้รักสักเพียงไหน
ขอให้เธอรักฉันหน่อยจะเป็นไร
มากแค่ไหนฉันก็เอา
ขอให้เราสองคนได้รักกัน

แม้รักมากเพียงใดไม่กล้าเอ่ย
ไม่เฉลยแม้รักสักเพียงไหน
แม้หัวใจร้องเรียกสักเพียงใด
จะขอเก็บรักไว้ไม่บอกเธอ
เพราะฉันรักเธอมากเกินเอ่ยบอก
ไม่อยากหลอกแต่ไม่กล้ากลัวจะเก้อ
ขอเพียงพบและอยู่ข้างข้างเธอ
ได้เพียงหวังอยู่เสมอเธอเข้าใจ

แม้รักมากเพียงใดไม่กล้าเอ่ย
ไม่เฉลยแม้รักสักเพียงไหน
ความระยับวับวามมาจากใด
เสมือนเม็ดฝนใสที่พร่างพรู
เสียงเพรียกเรียกจากกีรติยา
ส่งกวีข้ามฟ้าดาราพราย
ถึงจุดหมายได้คำตอบก็ขอบคุณ


เราคิดถึงเธอจัง พอวันหลังให้คิดถึงเราบ้าง
แม้จะเพียงราง ๆ เราก็ดีใจไปนาน ๆ แสนนาน

: รักแท้คือพาณิชย์
รักนิดนิดคือช่างกล
รักไม่ทนคือก่อสร้าง
รักไม่จางคือรักเธอ


_ ใครเอ่ยเพจมา หน้าตาน่ารัก
คุ้น.ๆ.....ว่ารู้จัก เพื่อนรัก...ของเธอไง

ฝากข้อความผ่านกล่องสี่เหลี่ยม ๆ
ฝากลำเลียงถ้อยคำตัวอักษร
ฝากให้เธอได้อ่านก่อนเข้านอน
ฝากอวยพรเจ้าของเครื่องหลับฝันดี


: archoora

โอ้เธอเอ๋ยสวยสง่าน่าฉงน
ชายทุกคนได้เห็นต่างหลงไหล
ทุกย่างก้าวที่เธอ เดินผ่านไป
ทำหัวใจร้อนเร่าเฝ้าคำนึง

เธอเข้ามาทั่วห้องต้องฉงน
ชายทุกคนเข้าไปทักซักและถาม
อยากขอทราบชื่อเสียงของคนงาม
อ้าวระยาม..เสียงห้าวห้าว อ้าวกระเทย

: BIOS

อยากเป็นไก่เผื่อเธอจะจับฉันไปผัดเผ็ด
อยากเป็นเป็ดจะได้บินไปจิกขา
อยากเป็นเหาจะได็เกาะติดเธอทุกเวลา
อยากเป็นขี้หมาเผื่อเธอจะเหยียบติดขาไป

: Amy

@ เขาย่อมเปรียบ..เทียบความ..ว่ายามรัก
แต่น้ำผัก..ต้มขม..ชมว่าหวาน
ครั้นจืดจาง..ห่างเหิน..ไปเนิ่นนาน
แต่น้ำตาล..ก็ว่าเปรี้ยว..ไม่เหลียวแล ฯ

Heat Recovery Steam Generator


รักครั้งแรก คือ ลูกซอง
รักสำรอง คือ น้ำกรด
รักทรยศ คือ จุด 38

พาฝัน -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น