++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

? กฎแห่งการดึงดูด ?


:::::::::::::::::::::::::::::::::::
มีอยู่ว่า อะไรที่คุณคิดถึงอย่างจดจ่อ สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นกับคุณ” ขอให้เชื่อ"พลังเนรมิต" ที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน

***ดังนั้นจงอย่าคิดถึงเรื่องร้าย ๆ ความคิดทางด้านลบ ความพ่ายแพ้ ยากจน ไม่สำเร็จ ไม่ดี ไม่เก่ง หรือแม้แต่ความเจ็บป่วย เป็นอันขาด จงคิดถึงสิ่งดี ๆ ความสำเร็จ เราทำได้ ร่ำรวย หล่อ ดี สวย เก่ง โชคดี

***พลังดึงดูด คือ พลังแห่งเจตนารมณ์ของบุคคล เป็นพลังที่เกิดจากความ คิดและความปรารถนาอย่างมุ่งมั่นแรงกล้า ที่คิดซ้ำ แล้วซ้ำเล่าอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนก่อเกิดเป็นขุม พลังเข้มข้นแล้วเกิดการสั่นสะเทือน (Vibration) ออกไปดึงดูดเหตุการณ์ผู้คน สิ่งของ หรือปัจจัยต่าง ๆ ที่เป็นองค์ประกอบของเรื่องราวที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ตามที่เจ้าของต้องการซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในรูปแบบของความบังเอิญ ความโชคดี ความสะดวก โอกาส ข้อมูล คำแนะนำ สัญชาตญาณ ลางสังหรณ์หรืออื่น ๆ ที่ไม่จำกัดรูปแบบ 7 ขั้น ตอน ของการสร้างพลังดึงดูด

1. สร้างพลังแห่งจินตนาการ : รู้ไหมว่า ความคิดคือพลังงานอันมหาศาล จงคิดและพูดแต่ สิ่งที่ดีๆ หลีกเลี่ยงการนินทาว่าร้าย (คำพูดร้ายๆ จะนำสิ่งร้าย ๆ เข้ามาสู่ตัวเรา) จงจินตนาการถึงความสำเร็จที่เรา ต้องการ สร้างเป็นภาพในใจหรือนำภาพที่เราต้องการมาให้เราเห็นอยู่ตลอดเวลา

2. ติดต่อกับจิตใต้สำนึกด้วยการสะกดจิตตัวเอง:เราต้องมีพลังอย่างแรงกล้าที่จะเชื่อว่า เราทำได้ จนความคิดนี้ฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกของเรา เมื่อความคิดนั้นอยู่ในจิตใต้สำนึกแล้ว จากนั้นเราจะสามารถทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการ

3. ชำระความคิด คำพูด และการกระทำอย่างสิ้นเชิง : ความคิด คำพูด การกระทำทุกสิ่งส่งผลโดยตรงต่อตัวเรา คนรอบข้าง ครอบครัว สังคม ประเทศ โลก รู้ไหมว่า เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว ทุกการกระทำ ความคิด คำพูดจะส่งผลต่อภาพรวมของโลก รู้อย่างนี้แล้ว ต้องคิด พูด และทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น สิ่งดี ๆ จึงจะเกิดขึ้น

4. ขจัดความสงสัย : อย่าสงสัย คลางแคลงใจเลยว่าจะเป็นไปได้หรือ จริงหรือ ให้รู้เถอะว่าเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สุด คือ การเกิดมาเป็นคนบนโลกนี้ ก็เกิดขึ้นแล้ว ดังนี้ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่วันนี้ก็ต้องเป็นสักวันหนึ่ง ต้องเป็นไปได้

5.หลีกเลี่ยงการถูกสะกดจิต จากสภาพแวดล้อม : คำพูด ความคิดการกระทำโดยตัวเราที่ต้องระวังที่สุดแล้ว ยังต้อง ระวังคำพูด ความคิด และการกระทำด้านลบจากผู้คน สิ่งแวดล้อม ข่าวสาร หนังสือแย่ๆ ทุกสิ่งรอบตัวส่งผลกับเราทั้งสิ้นจะต้องฉลาดที่จะเลือกรับ แต่สิ่งดีๆสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข สิ่งไม่ดีจะรับเข้ามาทำไมกัน

6. ปล่อยวาง : เมื่อทำดี คิดดี พูดดีแล้ว เราต้องปล่อยวาง เพื่อให้โอกาสกับพลังดึงดูดของเราให้มันทำงาน ยิ่งปล่อยวางเราจะยิ่งมีพลัง หายใจลึก ๆ ช้าๆ เราจะมีสมาธิ

7. ฉลองความสำเร็จ : ต้องรู้จักชื่นชมตัวเอง กับความสำเร็จทุกวัน เพราะ Success Built Successes นั่นคือความสำเร็จ เล็กๆ น้อยๆ จะนำมาซึ่งความสำเร็จยิ่งใหญ่ ยังมีวิธีหากำไรง่ายๆที่แสนดี คือต้องรู้จักให้กำลังใจคนอื่นและชื่นชมคนอื่น แค่นี้ในแต่ละวันเราก็ได้ชื่นชมความสำเร็จ มากมาย จนนับไม่ถ้วนแล้ว ทั้งยังเป็นการสร้างความสุขกับตัวเองและผู้อื่น เมื่อคนใกล้ตัวเรามีความสุขก็ส่งผลให้เรามีความสุขด้วยเช่นกัน พลังแห่งแรงดึงดูดใช้ได้ผลกับครอบครัวตัวเองและหลายๆคนที่มีความเชื่อมาแล้ว..

?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น