++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

รับบัตรชมฟรี โครงการเทิดพระเกียรติ มรดกไทยใต่ร่มพระบารมี


ข่าวฝากประชาสัมพันธ์

รับบัตรชมฟรี โครงการเทิดพระเกียรติ มรดกไทยใต่ร่มพระบารมี ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี
ขอ เชิญเข้าร่วมงานมรดกไทย ใต้ร่ม พระบารมี ซึ่งเป็นงานที่จัดโดยกรมศิลป์ ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. ที่ท้องสนามหลวง เปิดให้ชมฟรี เพียงแต่ต้องมีการจองบัตรเพราะการแสดงใช้งบประมาณและคนแสดงจำนวนมาก และจัดแสดงเพียงรอบเดียว เรียกว่ายิ่งใหญ่ ครั้งเดียวในรอบปีก็ว่าได้ เปิดให้ผู้สนใจเข้าชมการแสดงสดเพียง 4500 ที่นั่งเท่านั้น แต่เฉพาะผู้ที่มีบัตร ซึ่งจองกันได้ฟรีๆทางเวบ link ที่แนบมา (1 ท่าน/ชื่อ จองได้ 4 ใบ โดยทิ้งชื่อ นามสกุลและเบอร์โทรศัพท์ไว้ใน Inbox) สนใจเข้าร่วมงานสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักการสังคีต กรมศิลปากร โทรศัพท์ 02 224 1342 สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมศิลปากร โทร 02 225 9097, 02 224 1379 ต่อ 108
หรือ www.facebook.com/thaisilpheritage
http://www.youtube.com/watch?v=ubrIEZloYoo

ใน ส่วนของจัดแสดงมหรสพแขนงต่างๆ ได้แก่การขับร้องและบรรเลงดนตรีไทย การแสดงนาฏลีลา มหานาฏยสังคีต และโขน โดยแบ่งการแสดงเป็น ๔ องก์ คือ สังคีตศิลป์แผ่นดินธรรม อารยนาฏกรรมแผ่นดินทอง ใต้ร่มละอองพระบารมี และจักรีวงศ์ทรงพระเจริญ ซึ่งการแสดงบางชุดไม่เคยจัดแสดงในประเทศไทยมาก่อน เป็นชุดที่จัดถวายเมื่อครั้งที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จไปต่างประเทศและทรงโปรดเกล้าฯ ให้จัดแสดงเผยแพร่ นอกจากนั้นยังมีการแสดงพลุตระการตายิ่งใหญ่สมพระเกียรติ โดยจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปชม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

https://www.facebook.com/thaisilpheritage

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน 2556 เวลา 08:03

    ฝาก PR เพิ่มหน่อยนะคะ คือ "ควรเพิ่มรอบงานมรดกไทยใต้ร่มพระบารมี งานแสดงยิ่งใหญ่แห่งปีจากกรมศิลป์ไหม????" มาช่วยกันกด like แสดงความเห็น และส่งข่าวต่อกันได้ที่ www.facebook.com/thaisilpheritage" ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ