++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

แท๊กซี่อันตราย ! ช่วยแชร์หน่อยนะ


แท๊กซี่อันตราย ! ช่วยแชร์หน่อยนะ

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2556

เราและเพื่อนสามคน เรียกแท๊กซี่จากรัชดาซอย 4 เพื่อไปข้าวสารในเวลา 4 ทุ่ม

นั่งมาได้ครึ่งชั่วโมง แท๊กซี่พาพวกเราขับอ้อมมาหลังเซ็นทรัลมาออกหมอชิต

มา อตก พวกเรารู้สึกว่ามันอ้อมมาก จึงบอกเค้าว่า "พี่มันอ้อมนะ"

แท๊กซี่คันนี้ ซึ่งเป็นผู้หญิงนะคะ รูปร่างสันทัด หันกลับมาเสียงแข็ง

"ตกลง จะไปข้าวสารใช่มั๊ย" (ย้ำว่า เสียงแข็ง )

เราก้อเลยบอกว่า "ใช่คะ" เราจึงขอมือถือจากเพื่อนที่นั่งข้างหน้า ติดคนขับ

ว่า " วาวๆ ขอโทรศัพท์หน่อย " ตอนนั้นคิดแต่ว่าจะจดทะเบียนรถไว้เท่านั้น

แต่คนขับหันมาตวาดเสียงดังว่า "มิงมีปัญหาอะไรกับกุ ลูกนายพลกุก้อฆ่ามาแล้วนะ"

เพื่อนเราเลยบอกว่า งั้นจอด ค่ารถเท่าไหร่ จะให้

แต่พอจอดตรงแยกประดิพัธดิ์ .. คนขับได้เอามีดมาจี้เพื่อนที่นั่งข้างหน้า

พร้อมดึงกระเป๋าสะพายซึ่งเพื่อนกำลังล้วงเงินให้

และพยายามดึงกระเป๋าเพื่อจะให้หลุดจากมือเพื่อน แต่เพื่อนมีสติ

จึงปลดล๊อคและรีบลงจากรถ เรานั่งข้างหลังกับเพื่อนอีกคนจึงรีบลง

เพราะในมือของคนขับมีมีด..เราอยากจะขอให้เพื่อนๆ ช่วยส่งต่อ

เพราะถ้าเกิดเค้าไปทำกับคนอื่นแบบนี้ มันจะอันตรายมาก

กลับมาเพื่อนมาเสิร์ชข้อมูลจากป้ายทะเบียน และได้รูปมา จึงเอามาแชร์คะ

คนขับเป็นผู้หญิง รูปร่างสันทัด หน้าคมเหมือนเป็นคนใต้นะคะ

จากที่อ่านดูในกูเกิ้ล เค้าจะหากินแถวรัชดานี่แหละ

สีและทะเบียนรถ รวมถึงสติ๊กเกอร์ตรงกันคะ ช่วยกันนะคะ
ทม 8231

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10200648873040847&set=a.4057560273970.2168844.1131007529&type=1&ref=nf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น