++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

หลายครั้งในชีวิต ที่เราวิ่งตามหาความร่ำรว


หลายครั้งในชีวิต ที่เราวิ่งตามหาความร่ำรวย การสร้างฐานะที่มั่งคั่ง
จนเราหลงลืมไปว่า แท้จริงแล้วความสุขในใจของเรา...ล้วนไม่ได้อยู่ที่การมีทรัพย์สิน หรือเงินทองมากเท่าไร

แต่อยู่ที่...เรามีความสุขมากเท่าไร

ดังนั้น เริ่มสังเกต เรียนรู้และทำความเข้าใจกับจิตใจของตนเอง
เพื่อที่จะเลือกและกำหนดหนทางแห่งความสุขจากภายใน ไม่ใช่ภายนอก

ด้วยความรัก
เกสรา
15.04.2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น