++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2552

ถนนสายหมอก...

เมื่อทางข้างหน้ามีแต่ความเงียบเหงา
มองไปทางใด ก็เจอแต่หมอกควัน ว่างเปล่า
หมดแล้ว... หมดซึ่งกำลังจะก้าวไป
หมดแล้ว... หมดซึ่งความหวัง ......กำลังใจ

วันข้างหน้าจะเป็นเช่นไร
วันข้างหน้าจะยังเหลือใครบ้างมั้ย
วันข้างหน้าจะมีทางอื่นให้เดินอีกมั้ย
วันข้างหน้า.... จะมีไป เพื่ออะไร หากในวันนี้.....
ฉันขาดเธอ

ขาดเธอไปสักคน ฉันก็เหมือนคนหลงทาง
ชีวิตอ้างว้าง เหมือนเดินอยู่กลางสายหมอก
มองไปทางไหน ก็เจอแต่ความเงียบเหงา
มองไปทางไหน ก็เจอแต่ความว่างเปล่า
จะก้าวเดินต่อไป ก็ไม่กล้า
เมื่อทางข้างหน้า ฉันเจอแต่หมอกควัน
ชีวิตอยู่เพียงลำพัง
ไม่มีกำลัง ความหวัง ...กำลังใจ
ขาดเธอสักคน ฉันเป็นอย่างไร เธอรู้มั้ย

ฉัน....อยู่ใน "ถนนสายหมอก"

Story by : โดม
Date : 1 May 2004', 111

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น