++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2549

ทำไมผู้ชาย อยากมีอีหนู?

ผู้ชายโดยมาก รู้ทั้งนั้นแหละว่า การนอกใจ เป็นสิ่งไม่ดี, เป็นสิ่งผิดและไม่ควรทำ แต่ก็ยังกระแดะนอกใจกันอยู่นั่น.... เออเนอะ มนุษย์ต่างได้รับการปลูกฝัง ในเรื่อง ที่ควรมี ผัวเดียว เมียเดียว หรือแม้แต่ แต่งงานเพียงครั้งเดียวด้วยกัน ทั้งนั้นจริงมะ แต่ทำมั้ยถึงเห็น ออกนอกลู่นอกทาง เป็นประจำก็ไม่รุ ว่าแต่ของพรรค์นี้จะไปโทษเพศใด เพศหนึ่ง ก็ไม่ได้ เพราะเรื่องนอกใจเนี่ย มันก็ขึ้นอยู่กับ สันดานของ คนแต่ละคน บางคนเห็นซื่อๆ ไม่น่าจะเที่ยวไป มีเล็กมีน้อยได้ กลับหมกเม็ดมีเมียตรึม ต๊าย!!! ไม่รู้เค้าแบ่งสัน ปันส่วนเอาเวลาไปเบียดกันอย่างไรนะเนี่ย ขณะบางราย โอ๊ย ทำท่าคล้ายหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แต่ขอโทษ ดันรักลูก รักเมียสุดชีวิตก็เยอะ

ส่วนนักจิตวิทยาให้เหตุผลฟังแล้วน่าเชื่อถือ (อิบอ๋าย) ว่า ผู้ชายจะหว่านเชื้อให้ผู้หญิงมากที่สุดเท่า ที่จะสามารถ ทำได้ เพื่อสร้างความมั่นใจไงว่า มนุษยชาติจะไม่สูญพันธุ์ เหตุนี้การเป็นคนเจ้าชู้จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ว่างั้นเถอะ งั้นมาพิจารณากันดีกว่าว่า มีสาเหตุอะไรบ้างน้า ที่ทำให้ผู้ชายนอกใจกันหึ่งขนาดเนียะ

ใน สุดยอดเหตุผล 10 ประการที่ทำให้ผู้ชายมีชู้ (Top 10 : Reasons Why Men Cheat) บอกสาเหตุที่รบเร้าให้ผู้ชายไปจี๋จ๋ากับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ แฟนหรือเมียของตัวเอง โดยไล่เรียงจากอันดับ ของความสำคัญน้อยสุดไปสู่ความสำคัญเด่นสุดเพื่อความตื่นเต้น ให้ผู้หญิงรู้ไว้ใช่ว่า มีดังนี้ไงล่ะ

อันดับ 10. อ้างว่า แฟนหรือเมียไม่ค่อยอยาก มีอะไรกะเขาด้วย เคยได้ยินผู้ชายแซวกันเองไหมว่า วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้หญิงหยุดมีเซ็กซ์กะเขาคือเข้า พิธีแต่งงาน กะหล่อนดูเดะ เพราะหลังจากเข้าพิธีอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว คราวนี้ล่ะ ผู้หญิงจะสะบัดสะบิ้ง ไม่อยากมีความสัมพันธ์ทางกายกะเขาเหมือนแต่ก่อน อีกต่อไป ฟังดูมันก็เป็นข้ออ้างของผู้ชายนั่นแหละ อันที่จริงไม่ใช่แค่หญิงเท่านั้นหรอกที่หมดแรง จะแปลงกาย เป็นนางแมวยั่วสวาทหลังแต่งงาน เพราะผู้ชายก็ใช่ว่าจะอยากเบียดกะเมียคนเดียว ตลอดชีวิตที่ไหนล่ะ จริงอยู่พวกรักเดียวใจเดียวน่ะก็คงมีหรอก แต่น้อย ดังนั้นพอผู้หญิงเริ่มไม่อยากเล่นเกมเอ็กซ์ด้วย ผู้ชายก็เตลิดสิจ๊ะ อีกสาเหตุที่ทำให้ผู้ชาย นอกใจเค้าว่า เพราะภรรยาไม่ยอมลองสิ่งใหม่ๆบนเตียงหรือไม่ ยอมแสดงบทแอ็กชั่นที่ต่างไปจากบทรักเดิมๆ จึงขอไปสนุกกะสาวอื่นละกัน

อันดับ 9. อ้างว่า ถูกอีกฝ่ายนอกใจก่อนจึง อยากแก้แค้น หนุ่มบางคนเชื่อว่า หนามยอกเอาหนามบ่ง เป็นวิธีแก้แค้นที่ทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บปวดแบบได้ผล 100% แต่เออเนอะ บางคนงี้ยังไม่ได้ทันสืบให้แน่ชัดเลยว่าเมียมีชู้จริงป่าว ก็หื่นจับแล้วอ่ะ

อันดับ 8. ผู้ชายมองว่าการนอกใจเป็นความตื่นเต้นและท้าทาย ประมาณว่าไม่ทำไม่ได้ เดี๋ยวชีวิตจะราบเรียบเกิน เป็นซะเงี้ยเนี่ยนะ

อันดับ 7. ผู้ชายคิดว่า กะอีแค่นอกใจน่ะรึ เดี๋ยวก็เอาตัวรอดได้ ผู้หญิงเยอะเลย พอเป็นเมียตามประเพณีปั๊บ จะไม่อยากวิ่งไล่ตามผัวแล้ว ด้วยเหตุผลยอดฮิตที่ว่า ถ้า เขาจะไปหาเศษหาเลยที่ไหนก็ช่างเขาเถอะ กะปลอบใจ ตัวเองหรือขี้เกียจรับรู้ก็บ่ฮู้เหมือนกัน พอเมียเซ็งที่จะขัดขวางหรือคอยตามราวีเท่านั้นแหละ ทีนี้สามีตีปีกกันพึ่บพั่บสนั่นแล้ว ก็ถ้าไม่นอกใจจนหน้า เกลียดเกินไป ถึงไงภรรยาก็จะไม่เอาเรื่องเอาราว เขาจึงได้ใจไปเล่นเสียวกะสาวอื่นไง

อันดับ 6. การนอกใจ ทำให้ผู้ชายมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ก็แหม ขนาดขุนแผนแสนสะท้าน หรือคาสโนวา ยังได้รับการชื่นชมจากผู้คนทุกยุคทุกสมัยนี่นา แล้วจะ ไม่ให้ผู้ชายฝังหัวได้ไงว่า การทำตัวเจ้าชู้ก็เป็นสิ่งชอบธรรมที่เขาควรทำได้เช่นกัน แถมผู้ชายบาง คนยังอย่างนี้ ซะด้วยนะ คือคิดว่า ไม่มีสิ่งใดในโลกนี้อีกแล้วที่จะช่วย เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ได้มากเท่ากับ การได้ค้นพบและได้ลิ้มรสชาติบนเตียงกับ ผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตัวจริง เสียงแท้ สงสัยคงให้ความสยิวต่างกันมั้ง

อันดับ 5. ผู้ชายเชื่อว่า ถ้ามีโอกาสแล้วทำไมจะไม่คว้าไว้ล่ะ ไม่เป็นที่สงสัยว่า ผู้ชายนั้นหิวเซ็กซ์ ถึงแม้บางครั้ง เขาไม่ได้รับการรบเร้าหรือกระตุ้นมากมายอะไร แต่ต่อให้ซื่อบื่อยังไงก็ถูกยั่วให้ตบะแตกได้ เพราะการมีเซ็กซ์เป็นสิ่งที่ผู้ชายทนอดกลั้นไว้ได้ที่ไหนเล่า ดังนั้นหากลองมีสาวมาแหย่ มาให้ท่า หรือมายักคิ้วหลิ่วตา ทำตาหวานใส่ด้วยล่ะก็ โหย ร้อยทั้งร้อยย่อมอยากสนองตัณหา เอ๊ยศรัทธา ไม่อยากให้น้องจอมให้ท่าผิดหวังเชื่อดิ แล้วถ้ายิ่งได้ฟรี ก็ยิ่งดีไปใหญ่

อันดับ 4. เขาว่า แฟน/เมียเป็นคนจุกจิกจู้จี้ ชอบกวนอกกวนใจ ดังนั้นเมื่อพูดถึงความสงบจึงไปซบอกเมียน้อยก็ละกัน ผู้ชายนะ นอกจากจะขี้เมื่อย เขายังขี้รำคาญ และ ขี้เบื่อง่ายจะตายไป ต่อให้ผู้หญิงช่างเอาใจ แค่ไหนก็เหอะ เขาก็สามารถอ้างความเบื่อ ความเซ็งและรำคาญเป็นสาเหตุให้ตีจากบ่อยไปเชอะ

อันดับ 3. เมียหรือแฟนเขาเองนั่นแหละที่เปิดทางให้ ดูคู่สมรสในชีวิตจริงก็เห็นกันถมไปว่า บางคู่ แหม เมียงี้เจ้ากี้เจ้าการหาเมียน้อยให้ผัวเองด้วยซ้ำ แล้วจะไม่ให้ฝ่ายชายเอาตัวไปเกลือกกลั้วกับผู้หญิงที่เมียหา มาประเคนให้ได้ไงใช่มะ

อันดับ 2. ฝ่ายชายคิดว่าเมียหรือแฟนไม่สามารถจุดไฟ (ตัณหา) ให้เขาได้อีกแล้ว พอฝ่ายชายเห็นภรรยาของตัวเองฝ่อ ก็ไปแสดงลีลาเร่าร้อนกะสาววัยเอ๊าะๆไม่ดีกว่ารึ บางคนอ้างว่า พอจับมือจับไม้ (หรือจะจับอย่างอื่นด้วยก็ไม่รู้ล่ะ) กะแฟนแล้วไม่รู้สึกสปาร์กหรือ ไฟช็อตเหมือนแต่ก่อนแฮะ เขาจึงเบนเข็มไปช็อตกะคนอื่นให้ซู่ซ่า ฟู่ฟ่าบ้างซี้

อันดับ 1. นอกใจเพราะหมดรักแฟน/เมียแล้วน่ะเซ่ ไม่งั้นจะออกนอกลู่นอกทางทำไมล่ะ น่าเสียดายที่การอยู่ด้วยกันมานาน ทำให้ฝ่ายชาย สูญเสียความรู้สึกหลายอย่างที่ครั้งหนึ่งเคยมี ให้ฝ่ายหญิง เช่นอยากใกล้ชิดก็ไม่อยากใกล้แล้ว หรืออยากไปไหนมาไหนด้วยก็ไม่กระตือรือร้น เหมือนก่อน นี่ล่ะหนา เค้าถึงว่า ถ้ารักทั้งทีก็ควรรักกันสม่ำเสมอ รักน้อยๆ แต่รักนานๆ จะได้ไม่หมดรักกันเร็วเกินไปไงล่ะตัว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น