++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2549

"สี" ส่งผล เกี่ยวอะไรกับรัก

          คุณว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตเรอะเปล่า? เท่าที่สังเกต ผู้หญิงทุกวันนี้หันมาใช้ “สี” เพื่อให้โชคดีทั้งในด้านความรัก การงาน และสุขภาพ ด้วยกันทั้งน้าน แถมสียังช่วย กระพือให้ชีวิตเซ็กซ์ ดีวันดีคืนซะด้วย

ใน สีแห่งรัก (Colors of Love) พูดถึง อานุภาพของสี ที่ส่งผลกระทบต่อมนุษย์ ในด้านต่างๆ อย่างเหลือเชื่อ เช่น สีแดงงี้ เค้าว่า เป็นสีที่เดินทางเร็วที่สุด และทำให้คนเราแอ๊คทีฟเสมอต้นเสมอปลาย แต่ขณะเดียวกันสีแดงก็ถือเป็นตัวแทนของ ความโกรธได้ เวลาอยู่ใกล้ๆจะใจร้อนจนลุกเป็นไฟได้ เชียวนะ ซึ่งสีแดงก็ตรงข้ามกับสีฟ้าชนิด อยู่คนละขั้วเลยละท่าน สีฟ้าเป็นสีที่ทำให้คนเราสงบและ เยือกเย็นลง แต่ข้อด้อยก็คือ ถ้าตอนนั้นเราดันอยู่ ในอารมณ์ที่ขุ่นข้องหมองใจ ท้อแท้ และไม่รักชีวิต แล้วละก็ สีฟ้าจะยิ่งทำให้เราหดหู่เศร้าหมองเป็นทวีคูณไปโน่นเลย สีที่สะกิดให้รักตัวเอง กรุณาอยู่กับ สีเขียว เข้าไว้ เพราะสีเขียว เป็นสีแห่งความสุข ส่วน สีชมพู หวานแหววก็ช่วย ให้คุณอ่อนโยนกับตัวเองมากขึ้น ดังนั้น สิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวคุณควรมีสีเขียวหรือสีชมพู เชื่อดิ ไอ้ที่บอกไม่เคยรักตัวเอง เพราะมัวแต่รักแฟน คราวเนี้ยจะกลับลำมารักตัวกลัวตาย เอ้ย...รักตัวเอง สุดหัวใจเชียวล่ะ

กรณีรักแรกพบ การใช้สีที่เหมาะสมกับตัวคุณตอนที่เป็นโสดนั้นสำคัญ แต่การสร้างบรรยากาศให้เคลิบเคลิ้ม ท่านว่าสำคัญกว่า ควรใช้ สีน้ำเงิน ในการปลดปล่อยความหงอยเหงา, สีเขียว กระตุ้นความรักในตัวคุณ และ สีชมพู เพื่อดึงดูดความรักให้เขยิบมาใกล้ๆ เหตุนี้ หากคุณตกอยู่ในสภาพรักแรกพบ หรือ เพิ่งพบรัก ลองทดสอบสีที่จะช่วยให้สมรักสมเลิฟ อย่างสีน้ำเงิน, สีเขียว และสีชมพูก็ละกันนะฮ้า ดาร์ลิ่ง ทั้งหลาย

สีที่กระตุ้นและปลุกเร้า ทาลิปสติก สีแดง และสวมกางเกงชั้นในสีแดงสามารถช่วยกระตุ้นแรงพิศวาส ให้พรึบพรับได้อย่างเผ็ดร้อน และถ้าจะให้แนะนำกันต่อไป ยอมลงทุนซื้อดอกไม้สีแดง เช่น ดอกกุหลาบแดง ดอกทิวลิป หรือดอกคาร์เนชั่นมาประดับประดาในห้องนอนดูสิ หรือถ้าอยากจะตกแต่งพื้นที่ว่างในบ้านให้ตลบอบอวลไปด้วยความเร่าร้อนยิ่งขึ้น ละก็ เอางี้เลย ซื้อผ้าปูที่นอนสีแดงมาใช้ในค่ำคืนวาบหวามดูดิ

ลองคิดดูนะ ขณะเมกเลิฟกันท่ามกลาง สิ่งแวดล้อมรอบตัวที่เต็มไปด้วยสีแดงน่ะจะตื่นเต้นสุดขีดแค่ไหน? สีช่วยให้เกิดความกลมเกลียว เมื่อต้องตัดสินใจบางเรื่องที่ข้องเกี่ยวกับคนรัก อยู่ใกล้ สีม่วงหรือ สีฟ้าคราม สิ พลังของ สีม่วงช่วยให้คุณมองคู่รักและสถานการณ์ ตอนนั้นในแง่บวก เผลอๆจะคลี่คลายไป ในทางที่ดีซะด้วย อย่าคิดแต่ว่าสีม่วง จะเป็นสีสำหรับคนม่ายอย่างเดียว แหมสีม่วงสวยๆ ก็มีถมไป แต่ถ้าเมื่อไหร่เกิดปะทะกันขึ้นมา จงใช้ สีขาว เพื่อทำลายสิ่งที่ขวางกั้นและการมอง ในแง่ร้ายระหว่างคุณทั้งสองให้มลายหายไป ผู้สันทัด กรณียังบอกด้วยนะว่า สีขาวที่ใครๆ มักเอาไปเปรียบกับความบริสุทธิ์เนี่ย สามารถลบล้างอดีตและปัจจุบันอันขมขื่นได้อีกด้วย ส่วน สีชมพู กระตุ้นให้คู่รัก เกิดความรู้สึกถึงยามแรกรัก กันใหม่ๆ และสร้าง บรรยากาศสำหรับการคืนดีกันได้เหมาะเหม็งและน่าประทับใจที่ซู้ดเลยล่ะ

สีที่ช่วยให้ชีวิตเซ็กซ์ดีขึ้น เค้าว่า สีแดงเข้ม นี่แหละเป็นสีที่ถูกคิดถึงเป็นอันดับแรก ส่วนอีกสียอดนิยมก็เช่น สีส้ม ก็ร้อนแรง อย่าบอกใคร 2 สีนี้ ถือเป็นสีแห่งความปรารถนา เชียวนะแม่คุณ เพราะคิดดูนะคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ที่ชุดชั้นในสีแดงจะเป็นสีที่ขายดีตลอดกาล ในบรรดาสีทั้งหมด แต่ จุ๊ จุ๊ หากพูดถึง ชุดชั้นในสีดำ ละก็ ท่านว่า หญิงใดสวมใส่ชั้น ในสีนี้ให้เข้าชุด ก็แสดง ว่า เป็นวัยเอ๊าะที่อยากลองรักนั่นเอง ฮั่นแน่มีงี้ด้วย สีช่วยให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ต้อง สีเหลือง เลยท่าน เพราะสีเหลืองน่ะ คือสีแห่งภูมิปัญญา บ้างก็ว่า สีเหลืองคือสีแห่ง พลังชีวิต กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมสมาธิได้แจ๋วแหววอย่าบอกใคร ใครที่ชอบ ฟุ้งซ่านก็อย่าลืมอยู่ใกล้สิ่งของที่มีสีเหลืองเข้าไว้ละกัน สมาธิจะได้ไม่แตก ซ่านเกินไปไงล่ะ

ส่วนพลังแห่งสีสันในของขวัญ การช็อปปิ้งหรือเลือกของขวัญว่าจะเป็นสีใด ควรขึ้นอยู่กับผู้รับของสิ่งนั้นด้วยว่าเป็นใคร สำหรับเพื่อนที่กำลังป่วย ควรเลือกซื้อของสีแดงเพื่อความสดใส สีเหลือง เพื่อความสว่างไสว หรือสีขาวเพื่อช่วยให้คนรับ สบายตาและสบายใจ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันโรค สำหรับเพื่อนที่กำลังอกหัก ควรเลือกของสีชมพู เพื่อรักษาอาการไม่ให้ คนที่ได้รับรู้สึกว่าตัวนั้นไร้ค่า หรือสีเขียวเพื่อกระตุ้น ให้รักตัวเองให้มาก อย่าไปเสียเวลากับคนที่เขาไม่รักเราเลยเชื่อดี้ ของขวัญวันแต่งงาน เลือก สีเงิน สำหรับความหมายถึงการตั้งหลัก ปักฐาน, สีเขียว สำหรับรักที่ไม่มีข้อแม้, สีขาว สำหรับการก้าวไปข้างหน้า หรือไม่ก็เลือกสีแดง แสดงถึงความเสน่หายังได้ โอ๊ยถ้ารักกันซะอย่าง อยู่ท่ามกลางสีอะไรก็โอเคทั้งนั้นแหละ...ว่ามะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น