++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2549

ยกให้นิ้วหัวแม่เท้าอวัยวะสำคัญที่สุดหากขาดไปจะไม่อาจก้าวเดินได้

ผลการศึกษากายวิภาคของคนเราครั้งใหม่ พบว่าอวัยวะที่มีความสำคัญที่สุดของร่างกาย กลับได้แก่ นิ้วหัวแม่เท้าของเรา เพราะหากขาดมัน เราจะไม่อาจทรงกายอยู่ได้ จะต้องพากันหกล้มหงายท้องกันหมด

หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน อันมีชื่อเสียงของอังกฤษ รายงานว่า ได้มีการศึกษาถึง ความสำคัญของอวัยวะต่างๆ ของร่างกายขึ้นใหม่ และนิ้วหัวแม่เท้า ได้รับเลือกให้เป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกาย ด้วยเหตุที่ว่ามันทำให้เราทรงกายอยู่ได้ และมันยังทำให้ก้าวเดินไปข้างหน้าได้อีกด้วย หากไม่มีมัน ถ้าขืนเดินก้าวออกไปข้างหน้าเมื่อไร เราจะต้องล้มคว่ำล้มหงายทันที.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น