++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

ต้องเสียดินแดนไทยก่อน จึงสวาปามบ่อน้ำมันได้!


ต้องเสียดินแดนไทยก่อน จึงสวาปามบ่อน้ำมันได้!

โดย ชัชวาลย์ ชาติสุทธิชั

     ผู้มีอำนาจไทยขายชาติกลุ่มหนึ่ง จงใจทำชาติไทยเสียดินแดนให้เขมร!
     
       โดยแอบสมคบกับเผด็จการเขมรฮุนเซน เข้ายึดครองผืนดินไทยอย่างหน้าด้านๆ โดยทหารเขมรไม่ต้องสู้รบ ไม่ต้องเสียเลือดเนื้อ!!
     
       แผนชั่วนี้..หวังเลี่ยงการถูกคนไทยประณามว่า เป็นผู้นำไทยขายชาติเพื่อแลกกับ ผลประโยชน์จากบ่อน้ำมันเข้ากระเป๋าส่วนตัวครับ!!!
     
       คนไทยชั่วสุดๆ ระดับหัวโจก เป็นมหาเศรษฐีและนักการเมืองขี้โกง ที่ไม่รักชาติ-ไม่ซื่อสัตย์สุจริต-ไม่รู้ถูก-ผิด-ชั่ว-ดี-ควร-ไม่ควร ฯลฯ
     
       เฮ้อ..สุดจะหาคำด่าใดๆ ในโลกหล้า ที่สาสมกับความชั่วช้าสามานย์ของไอ้คนแดนไกลที่ปัจจุบันยังคงเป็น “นายกฯ สมาคมคนโครตชั่ว” ตัวจริงเสียงจริง เพราะ “นายกฯ สมาคมคนโครตชั่ว” ตามกฎหมายนั้น เป็นเพียงหุ่นเชิดที่ไร้สมอง
     
       ผู้นำไทยที่ทำชั่วจนไทยอาจเสียดินแดนให้เขมร ใช้วิธี..เรื่องควรทำ-เสือกไม่ทำ เรื่องไม่ควรทำ-เสือกทำ ส่วนคนพวกนี้ได้ผลประโยชน์อะไรบ้าง ท่านผู้อ่านคิดเองก็แล้วกัน!
     
       หนึ่ง-ดินแดนไทย-เขมรด้านอีสานนั้น ไทยกับฝรั่งเศสที่ยึดครองเขมรเห็นตรงกันว่า ให้ยึดสันปันน้ำเป็นเส้นแบ่งเขตแดน ตัวปราสาทพระวิหารที่อยู่เหนือสันปันน้ำ จึงเป็นของชาติไทยมาแต่โบราณ โดยเขมรไม่เคยโต้แย้งเลย
     
       สอง-หลังฝรั่งเศสผละจากการยึดครองเขมร แต่ยังคงความสัมพันธ์ที่ดีกับเขมรเป็นพิเศษ เมื่อเจ้าสีหนุยื่นเรื่องเข้าศาลโลกด้วยข้ออ้างว่า ตัวปราสาทกับแผ่นดินแถวนั้น-เป็นของเขมร ผู้รู้คนไทยหลายคนได้คัดค้านต่อต้าน ไม่ให้ไทยไปสู้กับเขมรในศาลโลก
     
       โดยเปิดโปงว่า..ศาลโลกเป็นศาลการเมือง ที่ประเทศมหาอำนาจคุมเสียงข้างมากไว้ จึงบงการแพ้-ชนะได้ และฝรั่งเศสก็ช่วย “ล็อบบี้” ให้เขมรเต็มที่ ไทยที่ไปสู้กับเขมรในศาลโลก-แพ้แน่
     
       จริงตามคาด-ศาลโลกตัดสินให้เขมรได้ตัวปราสาทไป โดยอ้างกฎหมายปิดปากที่ไทยไม่เคยปฏิเสธแผนที่มาตราส่วน 1 ต่อ 2 แสน แม้ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินอยุติธรรมของศาลโลก และรัฐบาลไทยยังสงวนสิทธิ์ขอทวงคืนตัวปราสาทฯ ในอนาคต ไทยได้ล้อมรั้วรอบตัวปราสาทฯ เจ้าสีหนุจึงต้องปีนหน้าผาขึ้นไปยังตัวปราสาทฯ เขมรไม่เคยคัดค้านเรื่องนี้มานานถึง 50 ปีเศษ
     
       สาม-ไม่ทราบเหตุผลใดที่จู่ๆ รัฐบาลนายชวน หลีกภัย จึงเซ็น MOU 2543 กับรัฐบาลเขมร และยอมรับแผนที่มาตราส่วน 1 ต่อ 2 แสน ทั้งๆ ที่ไทยใช้แผนที่มาตราส่วน 1 ต่อ 5 หมื่น ตามหลักสากลมาตลอด ทำให้ดินแดนของชาติไทยคนเดียว กลายเป็นพื้นที่ทับซ้อนกับเขมรทันที ใครในรัฐบาลยุคนั้นได้ประโยชน์อะไรหรือไม่..สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้?
     
       เขมรละเมิด MOU 2543 ตลอด โดยส่งกำลังทหารเข้ามายึดครองดินแดนไทย บริเวณรอบตัวปราสาทฯ โดยรัฐบาลและทหารไทยไม่ได้ทำอะไรเลย ทหารเขมรจึงตั้งหมู่บ้าน-ตลาด-วัด ในแผ่นดินไทยมาจนทุกวันนี้
     
       สี่-เมื่อ “เหลี่ยม” หันมาทำธุรกิจพลังงาน และยึดอำนาจรัฐได้ด้วยเงิน จึงมีการเซ็น MOU 2544 และมีการวางแผนลับกับพวกว่า ถ้าเขมรได้ครองผืนดินไทย ตามแผนที่มาตราส่วน 1 ต่อ 2 แสน น้ำมันใต้ทะเลจะตกอยู่ในมือเขมรถึง 3 ใน 4 ส่วน เพราะแผนที่มาตราส่วน 1 ต่อ 5 หมื่นนั้น น้ำมันส่วนใหญ่จะเป็นของชาติไทยครับ
     
       ถ้าน้ำมันส่วนใหญ่อยู่ในดินแดนไทย นักการเมืองชั่วไทย-เขมรฮุนเซน-บริษัทน้ำมันอเมริกา จะเอาเปรียบชาติไทยมากเกินควรไม่ได้ เพราะรัฐบาลไทยจะปิดปากสื่อและประชาชน เยี่ยงเผด็จการฮุนเซนทำกับชาวเขมรไม่ได้อย่างแน่นอน การซื้อตัวเผด็จการฮุนเซนให้ทำชั่วจึงง่ายกว่า
     
       แผนขึ้นทะเบียนตัวปราสาทฯ กับที่ดิน 4.6 ตร.กม. เป็นมรดกโลกของเขมรแต่เพียงผู้เดียวกับยูเนสโก จึงเป็นแผนการเมืองชั่วที่มีบ่อน้ำมันซ่อนเร้นอยู่เบื้องหลัง โดยมีผู้นำไทยขายชาติบางคนกับเขมรฮุนเซน และบริษัทน้ำมันตะวันตกสมคบกันครับ
     
       โดยอเมริกาจ้างและรัฐบาลไทยใช้ให้ไส้ศึกคนไทย ที่ทำงานในกระทรวงต่างประเทศ และผู้นำกองทัพบางคนสนับสนุนแผนนี้อย่างแยบยลทุกวิธีการ!
     
       น่าคิดไหมว่า..ทำไมตัวปราสาทฯ เป็นของเขมร แต่ผืนดินรอบตัวปราสาทฯ ที่เป็นของไทย ทำไมเขมรจึงไม่ให้ชาติไทยร่วมเป็นเจ้าของมรดกโลกล่ะ?
     
       และทำไมรัฐบาลเครือข่ายเหลี่ยมจึงยอมเขมร โดยไปเซ็นยอมรับการขึ้นทะเบียนมรดกโลก ที่ผนวกเอาดินแดนไทย 4.6 ตร.กม.ไว้ด้วย?
     
       ห้า-เมื่อหล่อได้เป็นรัฐบาลแทนเหลี่ยม หล่อยังปล่อยให้เขมรยึดดินแดนไทยต่อ เมื่อทหารเขมรจับ 2 คนไทยในแผ่นดินไทย รัฐบาลหล่อกลับระบุว่า คนไทย 2 คนล้ำแดนเขมร เมื่อทหารเขมรยิงถล่มใส่ชาติไทยเพื่อใช้เป็นข้ออ้างยื่นร้องไปที่ศาลโลก รัฐบาลหล่อก็ยังไปยอมรับศาลการเมืองนี้อีกครั้ง ทั้งๆ ที่ไทยไม่ได้เป็นสมาชิกศาลโลกมาตั้งแต่ปี 2505 แล้ว
     
       หก-เมื่อ “หล่อ” ยอมรับศาลโลก รัฐบาล “สวยกลวง” ของเหลี่ยมก็สวมตอต่อ จนศาลโลกจะตัดสินคดีนี้ ด้วยวาจาในวันที่ 15-19 เมษายน 2556 นี้แล้ว
     
       1 มกราคม 2556 รัฐมนตรีฯ “ปึ้งไส้อั่ว” ขี้ข้าเหลี่ยม ได้บอกให้คนไทยทำใจว่า คดีนี้มีแต่เจ๊ากับเจ๊ง เจ๊า-คือตัวปราสาทฯ เป็นของเขมร ดินแดนรอบตัวปราสาทฯ เป็นของไทย เจ๊ง-ตัวปราสาทฯ และดินแดนไทยตกเป็นของเขมร ตามแผนที่มาตราส่วน 1 ต่อ 2 แสน!
     
       เฮ้อ..นักการเมืองไทยไม่มีใครรักชาติเหมือนฮุนเซนเลย ฮุนเซนกล้าส่งทหารเขมรมายึดดินแดนไทย ที่มีกองทัพเหนือกว่าทั้งกำลังและอาวุธยุทโธปกรณ์
     
       ฮุนเซนไม่กลัวกองทัพไทย เพราะฮุนเซนซื้อนักการเมืองใหญ่ไทยด้วยบ่อน้ำมันได้ และนักการเมืองใหญ่ขี้โกงของไทย ก็ซื้อนายทหารใหญ่บางคนในกองทัพได้ไงล่ะครับ
     
       งานนี้..ไทยจึงต้องเสียดินแดนให้เขมรก่อน เพื่อคนไทยขายชาติบางคน จะได้สวาปามบ่อน้ำมันใต้ทะเลไทย-กัมพูชาไงล่ะครับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น