++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประกาศเจตนารมณ์ประสานความร่วมมือกับมวลชนทุกๆกลุ่ม ทุกๆคนหยุด พ.ร.บการปรองดอง

    แถลงการณ์ ฉบับที่ ๒/FB
เรื่อง ประกาศเจตนารมณ์ประสานความร่วมมือกับมวลชนทุกๆกลุ่ม ทุกๆคนหยุด พ.ร.บการปรองดอง วันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕ โดยเข้าร่วมรณรงค์ต่อสู้ "ไม่ปรองดองกับนักการเมืองเนรคุณแผ่นดินและคนชั่ว" เพื่อเปลี่ยนถ่ายอำนาจจากรัฐสภาทูลเกล้าถวายพระราชอำนาจแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

หยุดปรองดองนักการเมืองเนรคุณ หยุดการุณรัฐสภาที่ฉ้อฉล
หยุดยุติ อำนาจ ทรชน ร่วมโค่นคน "เนรคุณ" ทั้งแผ่นดิน
ร่วมเปลี่ยนถ่ายอำนาจสู่มวลชน สู่เบื้องบนถวายพลีเพื่อพ่อหลวง
พระเมตตาทรงให้ไทยทั้งปวง ร่วมบวงสรวง"กตัญญู"คืนแผ่นดิน
สร้างปรองดองหลักไทยอุดมการณ์ ขับเหล่ามาร"เนรคุณ"ก้าวข้ามพ้น
แปดสิบปีที่คนไทยทุกข์ระทม เพื่อมวลชน "พระทรงให้" ความเป็นธรรม
ถึงเวลาที่มวลชนได้แสดง มา"ร่วมแรง"ร่วมใจ""ร่วมสร้างสรรค์"
"เนรมิตร"ปลดปล่อยไทยร่วมกัน ทุกกลุ่ม"พันธุ์"มหามิตรเพื่อมวลชน...

ด้วยกลุ่มเรียกคืนอำนาจจากนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน ซึ่งได้เรียกร้องให้มีการเรียกคืนอำนาจจากนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน "เปลี่ยนถ่ายอำนาจจากรัฐสภาให้เป็นของมวลมหาพสกนิกรไทย" เมื่อวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๕ (ชื่อเดิม"องค์การ ๔ สหธรรมิก) ที่ปรากฎในแถลงการณ์ฉบับที่ ๑ ประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๕ ณ หน้าสโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต
ขอประกาศเจตนารมณ์ประสานความร่วมมือกับมวลชนทุกๆกลุ่ม ทุกๆคน เพื่อการสร้างสรรค์การปรองในหมู่มวลพสกนิกรชาวไทย ที่จะออกมาต่อสู้เพื่อเอาชนะนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน "หยุด พ.ร.บ.การปรองดอง"ในวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕ เพื่อสนองตามพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระมหากรุณาพระราชทานกระแสพระราชดำรัส เรื่องการปรองดอง
เมื่อวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๙ ณ ท้องพระโรง ศาลาเริง พระราชวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคัรีขัน อันมีใจความตอนหนึ่งว่า "ในหมู่มวลชนก็ต้องมีการปรองดอง ถ้าทุกคนตั้งอกตั้งใจที่จะพยายามรักษาความปรองดองเชื่อว่าส่วนรวมจะอยูได้"
ฉะนั้น เพื่อให้เป็นไปตามพระราชประสงค์ขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กลุ่มเรียกคืนอำนาจจากนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน จึงขอประกาศเจตนารมณ์ประสานความร่วมมือกับมวลชนทุกๆกลุ่ม ทุกๆคน โดยเข้าร่วมรนรงค์ในการต่อสู้ หยุด พ.ร.บ.การปรองดอง "ไม่ปรองดองกับนักการเมืองเนรคุณแผ่นดินและคนชั่ว" เพื่อเปลี่ยนถ่ายอำนาจจากรัฐสภาทูลเกล้าถวายพระราชอำนาจแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสเจริญพระชนมายุ ๘๔ พรรษา และร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในปีมหามงคลอภิรักษ์ขิตสมัยสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์สมบูรณ์ครบ ๒๓๐ ปี
โดยปักหลักชุมนุม ณ บริเวณประตู ๕ ข้างทำเนียบรัฐบาล ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ ถนนราชดำเนินนอก (ปักหลักชุมนุมเป็นวันที่ ๑๙ เริ่มตั้งแต่ วันที่ ๑๑ พฤษภาคม๒๕๕๕)"โดยจะปักหลักชุมนุมจนกว่าจะได้รับชนะ"

ด้วยจิตกตัญญูกตเวทิตาคุณ

สุขุม วงประสิทธิ เลขาธิการ/โฆษก
กลุ่มเรียกคืนอำนาจจากนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน
วันที่่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕
โทรศัพท์ ๐๘-๖๖๖๓-๓๘๐๗ ,๐๘-๖๐๗๑-๐๑๐๘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น