++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันนี้ กาก้า อินคอนเสิร์ต คนไทยเกิด กะแส ดูหนักหนา

Rain Prapasson :
"วันนี้ กาก้า อินคอนเสิร์ต
คนไทยเกิด กระแส ดูหนักหนา
ฉันไม่ไป ฉันจะดู พ่อไปนา
พ่อเสด็จ ทุ่งหญ่า แผ่นดินไทย

พ่อเสด็จ ทุ่งหญ่า มะขามหย่อง
คนไทยจ่อง ดูกาก้า กันแน่หนา
ใครจะไป เต้นแร้ง และเต้นกา
ฉันไม่บ้า เพราะฉันรัก พ่อหลวงไทย

พ่อประทาน พื้นทุ้ง คราวน้ำหลาก
น้ำมามาก เกินที่ จะรับไหว
ท่านเป็นพ่อ ที่ประเสิร์ฐ ของชาวไทย
คนเสิร์ตใคร จะมา ฉันไม่ดู!"

"( ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ ) _/\_"

"Credit -Maxgii Kab
ได้มาจากน้องคนนี้ค่ะ...Maxgii Kab...ชอบมากมาย..นำมาฝากกัน"

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2557 เวลา 01:19

    Hi there, just wanted to tell you, I enjoyed this blog post.

    It was practical. Keep on posting!

    my site Japanese massage Central London ()

    ตอบลบ