++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คนเรา....ก็คล้ายกับต้นไม้



คนเรา....ก็คล้ายกับต้นไม้
......ถ้าพ่อแม่แข็งแรง สมบูรณ์
ก็ส่งผลให้เรากลายเป็นเด็กแข็งแรง
ถ้าได้รับการอบรมสั่งสอนที่ดี
สภาพแวดล้อมที่อบอุ่น รักใคร่
และ..........
หากเราได้รับการดูแลปลูกฝังอย่างถูกต้อง
รากและลำต้นก็มิอาจจะลู่ตามลม

จาก fb คนเรามีค่า แต่ราคาน้ำอัดลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น