++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หัวใจของฉันมักจะวาดภาพไว้เสมอมา


สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า มด
หัวใจของฉันมักจะวาดภาพไว้เสมอมา

สร้างแผนที่โลกแห่งความฝันของฉันขึ้นมา (ค็อปเตอร์ไม้ไผ่~)
บินไปบนท้องฟ้า บินข้ามกาลเวลา แม้มันจะอยู่ห่างไกลก็ตามที
แค่เปิดประตูออกไป แล้วดูสิ ฉันอยากจะไปที่นั้นเดี่ยวนี้เลย(ประตูไปที่ไหนก็ได้)

ถ้าหากว่ากลายเป็นผู้ใหญ่ สุดท้ายแล้วฉันจะลืมไปหรือเปล่านะ?
พอถึงเวลานั้น ก็ลองหวนกลับมานึกให้ออกดูสิ

ชาลาลาลาลา ภายในใจของฉัน
ความฝันมักจะส่องสว่างเสมอ
โดราเอม่อน ทำให้ฝันให้เป็นจริงได้ด้วยกระเป๋าวิเศษนะ

ชาลาลาลาลา มาร้องเพลงกันเถอะ
ทุกๆคน มาจับมือกันนะ
โดราเอม่อน เติมเต็มความฝันให้โลกทั้งหมดเอง

ถ้าหากเธอหาเรื่องทำไม่ได้ หรือไม่รู้จะไปที่ไหนล่ะก็
อย่าลังเล ใส่รองเท้าสิ และไปเลย!!

(ไทม์ แมชชีน~)

ไม่เป็นไรนะ เธอไม่ได้อยู่คนเดียว เพราะฉันอยู่ตรงนี้
มาหาขุมทรัพย์ที่แพรวพราวกันเถอะ

(กระเป๋า 4 มิติ!)

ถ้าหากว่าเธอทำหายไปล่ะก็ ไม่ต้องร้องไห้นะ
ฉันจะช่วยเธอด้วยอุปกรณ์ลับเอง

ชาลาลาลาลา ด้วยนกหวีดที่เสียงดัง
มาเริ่มเดินหน้ากัน
โดราเอม่อน เราสามารถไปถึงเมืองข้างหน้าได้แน่

ชาลาลาลาลา ในอนาคตข้างหน้าของเรา
มาเริ่มเดินหน้ากัน
โดราเอม่อน ตราบใดที่เธออยู่ตรงนี้ ทุกๆคนก็จะยิ้มได้

แม้ว่าฉันจะโตเป็นผู้ใหญ่ ฉันก็จะไม่ลืมมันเลย
ความทรงจำแสนมีค่าทั้งหมด ฉันก็จะเก็บมันไว้ตลอดไป
ชาลาลาลาลา ภายในใจของฉัน
ความฝันมักจะส่องสว่างเสมอ

โดราเอม่อน ทำให้ฝันให้เป็นจริงได้ด้วยกระเป๋าวิเศษนะ

ชาลาลาลาลา มาร้องเพลงกันเถอะ
ทุกๆคน มาจับมือกันนะ
โดราเอม่อน เติมเต็มความฝันให้โลกทั้งหมดเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น