++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

ข้อคิด



-> เมื่อคุณคอยแต่เฝ้าตัดสินผู้อื่น.. คุณปราศจากเวลาที่จะรักพวกเขา - Mother Teresa
-> ในโลกนี้ สิ่งที่บั่นทอนกำลังใจของคนเราได้มากที่สุดไม่มีอะไรเกินคำพูด
-> ดีชั่ว อยู่ที่ตัวเรา เราทำชั่ว เขาว่าดี ก็ยังชั่ว เราทำดี เขาว่าชั่ว ก็ยังดีอยู่นั่นเอง...^ปิดทองหลังพระ ‏@dekwat227
->  มีมาก จะมีค่าอะไร ถ้ามันเกินความจำเป็น.. มีน้อย จะกลัวอะไร ถ้ามันเพียงพอ ..@aood_da
-> จงจุดเทียนไขให้สว่าง แทนที่จะนั่งคร่ำครวญว่ามันมืด สิ่งต่างๆเราต้องลงมือทำ ถึงจะทำให้มันเป็นจริงและสำเร็จผลได้@Cindy_toey

1 ความคิดเห็น: