++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

ข้อคิดธุรกิจ จาก เฉลิมรัฐ นาควิเชียร

- สูตรลับในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ไม่จำเป็นต้องเป็นความลับเสมอไป "แต่สามารถสร้างเป็นธุรกิจได้"
- การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เราจะต้องหาทีมงานที่มีแนวคิดเดียวกับเรามาทำงานและต้องทำตัวเป็นเหมือนฟองน้ำเพื่อพร้อมที่จะซึมซับพัฒนาได้ตลอดเวลา
- การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เราจะต้องเข้าใจแก่นแท้ของธุรกิจที่เราจะก้าวไป ถึงจุดหมายของธุรกิจที่เราต้องการ
- ถึงแม้เราไม่มีเงินทุนในการทำธุรกิจ แต่เรายังมีทุนทางปัญญาที่สามารถสร้างธุรกิจได้
- การเป็นผู้นำที่ดีเราต้องสร้างกำลังใจให้กับตนเอง ไม่งั้นเราจะไม่สามารถไปสร้างกำลังใจให้คนอื่นๆได้
- เราต้องไม่มองคู่แข่งทางธุรกิจคู่แข่ง  แต่ต้องมองว่าเค้าคือผู้ร่วมวงการเดียวกัน เพื่อให้วงการธุรกิจเราพัฒนาต่อไป

เฉลิมรัฐ นาควิเชียร
Net Design โรงเรียนสอนทำเวบไซต์

2 ความคิดเห็น: