++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คุณกนกเห็นชื่อและพฤติกรรมของนักการเมืองเหล่านี้แล้วคิดว่าจะ ให้มาบริหารประเทศได้อีกหรือ

เห็นด้วยกับคุณกนก อย่างยิ่ง แต่คุณกนก ก็ยังพูดไม่ครบถ้วน ถ้าจะทำให้ ประเทศไทยของเรา มีการพัฒนาที่ดีขึ้นและสงบสุด เราต้องไม่ยอมให้นักการเมืองเหล่านี้มากอบโกย และโกงกินประเทศอีก

นักการเมืองที่ว่าก็มีไม่กี่ตระกูล และมีผลงานดังนี้ คือ

...ทักษิณ ชินวัตร ...เป็น นักโทษหนีคดี ฉ้อโกงสัปทาน โครงการต่างๆผ่านเมีย คนในตระกูลและพวกพ้อง โกงภาษี มีการฆ๋า ปชช.ทางภาคใต้จำนวนมาก ใชศาลเตี้ยฆ่าคนบริสุทธเรื่องยาเสพติด นปช.ตัวพ่อที่ทำลายปท.และจาบจ้วงสถาบัน

...อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...บริหารบ้านเมืองในช่วง2-3ปีจนเกิดการก่อความรุนแรงในการประชุมที่พัทยา มีการเผาบ้านเผาเมือง 2 ปีซ้อน มีการออกมติ ครม. มาช่วยผู้ก่อการร้าย มีการกล่าวหาว่าทำให้ประเทศเสียดินแดน มีการยินยอมให้เขมรจับคนไทยในดินแดนไทย บริหารราชการจนราคาน้ำมันพืชขวดละ 70-80 บาทและมีการจาบจ้วงสถาบันอย่างไม่เคยเกิดมาก่อน

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ...น้องนักโทษชายทักษิณที่จะมาเป็นนายกเพื่อ ยกโทษให้ทักษิณโดยการแก้กฎหมาย มีการให้การเท็จกับศาล

... พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ...บริหารบ้านเมืองจนเกิดการสู้รบกับลาวที่อีสานจนทหารเสียชีวิตจำนวนมาก มีการปล่อยลอยตัวค่าเงิน เกิดวิกฤติต้มยำกู้ง โดยมีคนชั่วได้ประโยชน์(ตามคำอ่านคำพิพากษาของศาล) เคยพูดหมิ่นช่วงปี 53 ว่า ถ้า...ไม่ลงมาช่วย จะมีคนตาย

...สุเทพ เทือกสุบรรณ...สปก 4-01 co-op สุราษ บริหารราชการใน ตน.รองนายกฝ่ายความมั่นคง จนเกิดการก่อความรุนแรงในการประชุมที่พัทยา มีการเผาบ้านเผาเมือง 2 ปีซ้อน มีการกล่าวหาว่าทำให้ประเทศเสียดินแดน มีการยินยอมให้เขมรจับคนไทยในดินแดนไทย บริหารราชการจนมีการจาบจ้วงสถาบันอย่างไม่เคยเกิดมาก่อนและราคาน้ำมันพืชขวดละ 70-80 บาท ล่าสุดกินงบประมาณแผ่นดิน ผ่านการอนุมัติโครงการบ กว่าแสนล้านบาทในไม่กี่ ชม.

...เสนาะ เทียนทอง... ร่ำรวยโดยไม่มีอาชีพชัดเจน โกงที่ดินวัด โกงสมบัติชาติ คอรัปชั่นในช่วงเป็น รมต. โดย เฉพาะช่วงที่เคยเป็น รมต. สธ.

...บรรหาร ศิลปอาชา... ร่ำรวยโดยไม่มีอาชีพชัดเจน โกงสมบัติชาติ คอรัปชั่นในช่วงเป็น รมต.

....ชุมพล ศิลปอาชา ....ตัวแทนนายบรรหาร เคยทะเลากับพี่ชายด้วยเรื่องความเห็นทางการเมืองที่ไม่เหมือนกัน และกล่าวหากันแบบเสียๆ หายๆ มาแล้ว

...เนวิน ชิดชอบ...นักกินเมืองกลุ่ม 16 ที่ฉ้อโกง ธนาคาร BBC จนล้มละลาย ฉายา ห้อย 120 โครงการกล้ายางไม่มียางอาย ล่าสุดกินงบประมาณแผ่นดินผ่านการอนุมัติโครงการบ กว่าแสนล้านบาทในไม่กี่ ชม.

...สมศักดิ์ เทพสุทิน ...รมต. เรียงหิน กินหิน กินทรายของประเทศ

...ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี (ตายไปแล้ว) และพินิจ จารุสมบัติ ...นักกินเมืองกลุ่ม 16 ที่ฉ้อโกง ธนาคาร BBC จนล้มละลาย

...มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ...บริหารราชการเรื่องราคาข้าวจน ชาวนา ยากจนลง

...ชวรัตน์ ชาญวีรกุล ...รมต.มหาดไทยที่ทำให้คนไทยต้องใช้บัตรเหลืองแทน เกือบ 2 ปี โกงตำแหน่งต่างๆในการตั้ง ปลัดและอธิบดี ยอมให้คนของตัวโกงโครงการต่างๆ ล่าสุดกินงบประมาณแผ่นดินผ่านการอนุมัติโครงการบ กว่าแสนล้านบาทในไม่กี่ ชม.

...พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ...เป็นรมต.กลาโหมจนมีการก่อความรุนแรงในการประชุมที่พัทยา มีการเผาบ้านเผาเมือง 2 ปีซ้อน มีการกล่าวหาว่าทำให้ประเทศเสียดินแดน มีการยินยอมให้เขมรจับคนไทยในดินแดนไทย

...เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ...เมียสมชายตู้เย็น ร่ำรวยโดยไม่มีอาชีพชัดเจน โกงสมบัติชาติ รังแก ผู้หญิงใน กระทรวงต่างประเทศ เป็นผู้สนับสนุน นปช เผาบ้านเมือง

...พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ผู้ที่ไปให้การกับศาลช่วยผู้ก่อการร้าย อดีตเคยกินเขาที่พิจิตรเป็นลูกๆ โดยมีคนกล่าวว่ามีการย้ายเขตหลัก ซุกซ้อน บัญชีจนถูกตัดสิทธการเมือง 5 ปี

......สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ...โกงคลองด่าน โกงการก่อสร้างสนามที่โคราช

...พ.อ.อภิวันทน์ วิริยะชัย ...จาบจ้วงตัวพ่อ

...การุณ โหสกุล...ทำร้ายเมียกลางสนามบิน มาเฟียดอนเมือง ถีบ สส.ด้วยกันในสภา

... จตุพร พรหมพันธุ์ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ...2 คนนึ้เลวไม่ต้องบรรยาย

...กษิต ภิรมย์ ...อดีตนักเลงที่เคยด่าฮุนเซนว่าป็นกุ้ย เป็นคนเหยียบหัวและศพ พธม เข้ารับตำแหน่ง เป็นรมต.ต่างประเทศที่มีการก่อความรุนแรงในการประชุมที่พัทยา มีการเผาบ้านเผาเมือง 2 ปีซ้อน มีการกล่าวหาว่าทำให้ประเทศเสียดินแดน มีการยินยอมให้เขมรจับคนไทยในดินแดนไทย

...ศิริโชค โสภา...wall paperผู้ยอมยกแผ่นดินให้เขมร

... สาทิตย์ วงศ์หนองเตย...จะจ๋าไปวันๆ

... โสภณ ซารัมย์...รมต.เงาผู้ซื่อสัตว์ จะกินรถเมล์ กินโครงการต่างๆ แทนนาย

... พรทิวา นาคาศัย...รมต.ตัวแทนกินน้ำมันปาล์ม กินยาง กินเหล็ก

...ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ และพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก....เป็นนายตำรวจที่มีตำแหน่งใหญ่โตที่สามารถแก้ไขการคอรัปชั่นใน สตช. ได้แต่ไม่ทำ หรือทำไม่เป็น

... เทพไท เสนพงศ์ และพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์...จะจ๋าไปวันๆ

คุณกนกเห็นชื่อและพฤติกรรมของนักการเมืองเหล่านี้แล้วคิดว่าจะ ให้มาบริหารประเทศได้อีกหรือ คุณกนก ต้องช่วยประเทศโดยพูดความจริงเหล่านี้ผ่านสื่อของคุณด้วย จะเป็นประโยชน์กับประเทศ อย่างใหญ่หลวง

และขอขอบคุณล่วงหน้า
มรดกบาป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น