++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ล้างพิษหนังศีรษะและเส้นผม เพื่อผมสวยรับหน้าร้อน Svenson Hair Detox (ข่าวประชาสัมพันธ์)

ร้อน ร้อน ร้อน!!! หลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า
หน้าร้อนนี้อากาศร้อนขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน
อากาศร้อนอย่างนี้ส่งผลเสียทั้งร่างกาย และผิวพรรณ
รวมถึงหนังเส้นผมและหนังศีรษะส่วนแรกสุดของร่างกายที่ได้รับผลกระทบ
ความเสียหายอาจรุ่นแรงถึงขึ้นทำให้ศีรษะล้านได้

เนื่องจากอากาศที่ร้อนทำให้ร่างกายคนเราผลิตเหงื่อออกมามาก
ส่งผลให้หนังศีรษะและเส้นผมจะมีความมันมากกว่าปกติ สังเกตุง่ายๆ คือ
เพียงสระผมตอนเช้า พอตกบ่ายสภาพหนังศีรษะและเส้นผมก็มีความมันเสียแล้ว
และสำหรับนักเที่ยวกลางคืน หรือผู้ที่ทางงานเลิกดึก กลับถึงบ้านไม่อาบน้ำ
สระผม ก็จะยิ่งทำให้คราบเหงื่อและของเสียสะสม อุดตันโพรง รากผม
หากปล่อยไว้นานๆ ก็จะส่งผลทำให้ระคายเคืองหนังศีรษะ
แสบคันและสามารถลุกลามไปถึงปัญหาผมร่วง และศีรษะล้านตามมา

มร. มาร์ค เบิร์คช์ ผู้เชี่ยวชาญการด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ
ผู้ซึ่งเคยให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องหนังเส้นผมและหนังศีรษะแก่ราชนิกูล
ศิลปินดารานักแสดง ตลอดจนครอบครัวของผู้นำประเทศแถบอาหรับ ที่ทาง สเวน
สัน แฮร์ เซ็นเตอร์
ได้เชิญมาให้ความรู้เรื่องเส้นผมและหนังศีรษะแก่ผู้ใช้บริการ
ได้แนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวนี้ว่า
"ประเทศไทยหรือแทบเอเชียจะเป็นประเทศในเขตร้อน
ลักษณะเส้นผมของคนแทบนี้จะมีขนาดเส้นใหญ่และหนา
ดังนั้นการทำความสะอาดจึงถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ
ให้แข็งแรง"

สำหรับการทำความสะอาดด้วยแชมพูเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอเพราะแชมพู
จะช่วยทำความสะอาดได้เพียงบริเวณด้านบนหนังศีรษะเท่านั้น
แต่ไม่ล้ำลึกถึงโพรงรากผม ทำให้สิ่งสกปรก ฝุ่น เซลล์ที่ตายแล้ว
น้ำมันและเชื้อแบคทีเรียยังคงอยู่ ก็เปรียบเหมือนการแปรงฟัน
ทำความสะอาดได้เพียงผิวฟันบางส่วน
แต่บางส่วนที่การทำความสะอาดเข้าไม่ถึงก็ยังคงมีคราบสกปรกตกค้างอยู่
ส่งผลทำให้ฝันผุ และเหงือกอักเสบ ตามมา
เส้นผมและหนังศีรษะของเราก็เช่นกัน

ปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่เพื่อช่วยดูแลแก้ไข้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ
อย่าง "Hair Detox"
นวัตกรรมการทำความสะอาดและกำจัดสารพิษตกค้างในเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำ
ลึกถึงโพรงรากผม ซึ่งนอกจากจะช่วยกำจัดแบคทีเรีย เซลล์ที่ตายแล้ว รังแค
ยังสามารถช่วยกำจัดสารเคมีตกค้างจากการทำสีผม
การย้อมผมหรือการดัดผมได้อีกด้วย
การทำดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
ก็จะทำให้สุขภาพหนังศีรษะสะอาด ควบคุมความมัน
เส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่จะแข็งแรง
และเส้นผมที่แห้งกรอบจากสารเคมีจะดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
หรือเรียกได้ว่าช่วยทำความสะอาดจากโพรงรากผมถึงปลายผมนั้นเอง

การดีท็อกซ์สารพิษในเส้นผมและหนังศีรษะ
ก็เหมือนการดีท็อกซ์สารพิษในร่างกายคือ
ไม่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์มาทำด้วยตัวเองได้
แต่ต้องทำโดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ถูกหลักอนามัย
โดยผู้ที่สนใจทำดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะสามารถติดต่อได้ที่สเวนสัน
แฮร์ เซ็นเตอร์ ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น