++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พสกนิกรทยอยลงนามถวายพระพร"ในหลวง"

บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ศาลาศิริราช 100 ปี
โรงพยาบาลศิริราช
ได้มีพสกนิกรที่ตั้งใจมาเดินทางลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
รวมทั้งผู้ที่เดินทางไปตรวจสุขภาพ และไปเยี่ยมผู้ป่วย
พร้อมใจกันไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจต่างๆ
ให้ราษฎรมีสุขภาพอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
นอกจากนี้ยังมีคณะบุคคลต่างๆ อาทิ
นักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
สาขาธุรกิจค้าปลีกและสาขาช่างอิเล็กทรอนิกส์ โรงเรียนจิตรลดา
กรมการเงินกลาโหมที่นำแจกันดอกไม้ไปทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย

16 ความคิดเห็น:

  1. ศกม.กอ.รมน.ภาค213 สิงหาคม 2553 เวลา 11:18

    ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ

    ตอบลบ
  2. ขอพระสยามเทวาธิราชปกปักษ์รักษาพระองค์ท่าน
    ให้แคล้วคลาดจาก ภัยอันตรายใด ๆ ทั้งปวง
    ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง
    เป็นมิ่งขวัญของปวงชน ตราบนานเท่านาน
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

    ตอบลบ
  3. ไม่มีพื้นที่แห่งใดในประเทศไทย ที่พ่อไม่เคยเสด็จไปถึง
    เพราะพ่อรู้ดีว่า พ่อคือพลังของแผ่นดิน
    พวกเราจะตั้งมั่นทำความดี รู้รักสามัคคี
    ปกป้องประเทศชาติ เพื่อถวายแด่พ่อหลวงของเรา

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 10:12

    รู้รักสามัคคีให้พ่อหลวงได้ชื่นใจเถิด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 10:32

    ประเทศไทยแตกความสามัคคี ในหลวงจะเศร้าแค่ไหน
    เพราะพระองค์อยากให้เรารักกัน

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 10:42

    ขอให้พระองค์เป็นมิ่งขวัญชาวไทยทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 10:48

    Kig of king Long live the king

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 13:23

    ผมรักในหลวงมากๆคับ <3

    ตอบลบ
  9. ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

    ตอบลบ
  10. อำนวย จันทร์หอม6 กันยายน 2555 เวลา 13:51

    ทรงพระเจริญ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 14:03

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

    ตอบลบ
  12. เรารักในหลวง

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 14:25

    รักในหลวงมากๆครับ

    ตอบลบ
  14. บุคคลนิรนาม6 กันยายน 2555 เวลา 14:31

    -----------------เรารักในหลวง
    ----------------เรารักในหลวง
    ---------------เรารักในหลวง
    --------------เรารักในหลวง
    -------------เรารักในหลวง
    ------------เรารักในหลวง
    -----------เรารักในหลวง
    ------------เรารักในหลวง
    -------------เรารักในหลวง
    --------------เรารักในหลวง
    ---------------เรารักในหลวง
    ----------------เรารักในหลวง
    -----------------เรารักในหลวง
    -----------------เรารักในหลวง
    ----------------เรารักในหลวง
    ---------------เรารักในหลวง
    --------------เรารักในหลวง
    -------------เรารักในหลวง
    ------------เรารักในหลวง
    -----------เรารักในหลวง
    ------------เรารักในหลวง
    -------------เรารักในหลวง
    --------------เรารักในหลวง
    ---------------เรารักในหลวง
    ----------------เรารักในหลวง
    -----------------เรารักในหลวง

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 เวลา 15:23

    ผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรัก ผมรักใน หลวงผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวง รัก ผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวง ผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวง ผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผม ตัวผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรัก ผมรู้ว่าผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรักใน ในหลวงผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรักในหลวง รักในหลวงผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรักในหลวงผม ผมรักในหลวงผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรัก ตัวผมรักในหลวงผมรักในหลวง
    ผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรักในหลวงผมรักในหลวง

    ตอบลบ