ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ กรมการแพทย์
รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง
นักทรัพยากรบุคคล จำนวน ๑ อัตรา
ลักษณะงานและหน้าที่ความรับผิดชอบ :
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร การบริหารงานด้านบุคลากรของหน่วยงาน
เช่น การวิเคราะห์อัตรากำลัง การกำหนดตำแหน่ง การเลื่อนขั้นเงินเดือน
การจัดระบบงาน การสรรหา การบรรจุแต่งตั้ง การโอน ย้าย
เลื่อนขั้นเงินเดือน การจัดทำทะเบียนประวัติ งานสวัสดิการ
การดำเนินการทางวินัย และปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัครสอบ :
๑.ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารัฐประศาสนศาสตร์ สาขานิติศาสตร์
สาขาบริหารงานบุคคล สาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาบริหารธุรกิจ
สาขาการจัดการทั่วไป การบริหารทรัพยากรมนุษย์
หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่าทางสังคมศาสตร์ ที่มีการศึกษาด้านทรัพยากรบุคคล
หรือการบริหารงานบุคคล รวมแล้วไม่น้อยกว่า ๙ หน่วยกิต
๒.มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์, Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
๓.หากสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
๔.หากผู้สมัครมีประสบการณ์ด้านทรัพยากรบุคคล จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
๕.อายุไม่เกิน ๓๕ ปี
หลักเกณฑ์การเลือกสรร :
ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล (๓๐๐ คะแนน)
ผู้สมัครจะต้องผ่านการประเมินสมรรถนะในด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้
ประเมินสมรรถนะความรู้ทั่วไป
และความรู้เฉพาะด้านของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับงาน (๒๐๐ คะแนน)
- ความรู้ความสามารถทั่วไป ๕๐ คะแนน
- ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง ๑๐๐ คะแนน
- คอมพิวเตอร์ ๕๐ คะแนน
วิธีการประเมิน : โดยการสอบข้อเขียน
ประเมินสมรรถนะด้านคุณลักษณะส่วนบุคคล (๑๐๐ คะแนน)
- การมุ่งผลสัมฤทธิ์, การบริการที่ดี, การสั่งสมความเชี่ยวชาญในอาชีพ,
จริยธรรม, ความร่วมแรงร่วมใจ, ความใฝ่รู้,
การปฏิบัติงานบนพื้นฐานของข้อมูลเชิงประจักษ์,
การสร้างเครือข่ายพันธมิตร, ใจรักในการวิจัยและพัฒนา,
การบริการสุขภาพคนพิการ, ทักษะภาษาอังกฤษ
วิธีการประเมิน : โดยการสอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การตัดสิน :
ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้เข้ารับการประเมินทั้ง
๒ ด้าน โดยได้คะแนนรวมไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร :
ผู้ประสงค์จะสมัครขอยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กลุ่มภารกิจอำนวยการ ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูฯ
โดยรับสมัครตั้งแต่วันอังคารที่ ๑๕ ถึงวันพุธที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๓
ในวันและเวลาราชการ (๐๙.๐๐ - ๑๖.๐๐ น.)
เอกสารที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร :
๑. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด ๓ x ๔ ซม.หรือ ๑
นิ้ว จำนวน ๑ รูป
๒. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ
๓. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๔. สำเนาปริญญาบัตรและระเบียนแสดงผลการเรียน (Transcript) จำนวน ๑ ฉบับ
๕. ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
๖. สำเนาใบสำคัญทหารกองเกิน (สด.๙) จำนวน ๑ ฉบับ
๗. สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
ทั้งนี้ สำเนาหลักฐานทุกฉบับ
ให้ผู้สมัครเขียนรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อพร้อมวันที่กำกับไว้
ผู้สมัครจะต้องกรอกรายละเอียดต่างๆ
ในใบสมัครและเอกสารใบสมัครด้วยลายมือตนเอง
พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วน
ในกรณีที่มีการผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัคร ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูฯ
อาจไม่รับสมัคร
การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร (ผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน) :
คณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร
จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าเลือกสรรในวันศุกร์ที่ ๒ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ณ
บอร์ดประชาสัมพันธ์ อาคารอำนวยการ ชั้น ๒ หรือ
โทรสอบถามได้ที่ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล เบอร์โทรศัพท์ ๐๒ ๕๙๑ ๕๔๕๕ ต่อ
๖๗๒๒
การประกาศวัน เวลา และสถานที่เลือกสรร :
สอบข้อเขียน : วันอังคารที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป
ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียน วันพฤหัสบดีที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๕๓
***** (ผู้ที่สอบผ่านข้อเขียนจึงจะมีสิทธิเข้าสอบสัมภาษณ์)
สอบสัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป
***** สอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารอำนวยการ
การประกาศผล :
ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ
จะประกาศผลการเลือกสรรในวันอังคารที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ณ
บอร์ดประชาสัมพันธ์ชั้น ๒ อาคารอำนวยการ
การรายงานตัวปฏิบัติราชการ :
วันศุกร์ที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๘.๓๐ น. ณ ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล
อาคารอำนวยการ ชั้น ๒
ศูนย์สิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ
สอบถามเพิ่มเติม โทร ๐๒ ๕๙๑ ๕๔๕๕ ต่อ ๖๗๒๒ ในวันและเวลาราชการ
แหล่งที่มา: นิมิต รัตนรงคาภรณ์ ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล
โทรศัพท์: 02-591-5455 begin_of_the_skype_highlighting
02-591-5455 end_of_the_skype_highlighting ต่อ 6722
E-Mail: tarecon@hotmail.com
Url: http://www.snmrc.go.th
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น