++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คุยกับหม่อมกร ขอพี่น้องไทยอดทนอีกนิด

คุยกับหม่อมกร
ขอพี่น้องไทยอดทนอีกนิด
แผนของกลุ่มทุนพลังงานวันนี้ หลังไม่มีพรรคการเมืองให้พึ่งพิง ก็ไปสร้างกลุ่มปฏิรูปหลอกคนในสังคม(ทั้งที่คนพวกนี้เป็นผู้ออกนโยบายสร้างปัญหาในอดีต และไม่คิดจะปฏิรูปอะไรเพื่อประโยชน์ของประชาชน และไม่เคยคิดว่าประชาชนคือเจ้าของทรัพยากร)

กลุ่มนี้ประกอบไปด้วย
1) ข้าราชการที่เป็นกรรมการธุรกิจพลังงาน
2) ข้าราชการที่ได้รับประโยชน์จากกองทุนต่างๆของประชาชน
3) คนมูลนิธิพลังงงาบฯ(มูลนิธิไหน ไปสืบดูกันเอง)
4) ผองเพื่อนกลุ่มทุน

ตอนนี้เดินสายไปทุกที่โดยใช้เอกสารที่ทำขึ้นเอง โดยไม่มีสำเนาเอกสารทางราชการเลย ทั้งที่มีข้าราชการเป็นสมาชิกกลุ่ม จึงเป็นการอ้างเอาลอยๆ แถมการันตีว่า รับรองไม่โกหก....แต่อนิจจา เอกสารไม่ตราหรือเครื่องหมาย หรือลายเซ็นต์ที่อ้างอิงได้เลย เรียกว่า ความจริงพลังงานที่กลุ่มของเขาผลิตเองกับมือ เพราะจุดอ่อนของคนไทยคือไม่ตรวจสอบข้อมูล

ผมอยากประชาชนอดทนอีกนิดอย่าท้อถอย เพราะผมเห็นว่าการออกมาของกลุ่มทุนขนาดนี้ เป็นผลดีต่อเรา เพราะเห็นหมดใครเป็นใคร ยิ่งโกหกมากยิ่งดี

ผมได้ขอเอกสารของกลุ่มวิศวะ จุฬาฯร่วมปฏิรูปประเทศไทย (วศ.รปปท.) มาเปรียบเทียบ กับเอกสารของกลุ่มปฏิรูปพบว่า ข้อมูลของทั้ง 2 กลุ่มต่างกันราวฟ้ากับเหว

กลุ่ม วศ.รปปท.เป็นกลุ่มวิศวะ 100 กว่าคน นำโดยอดีตอาจารย์วิศวะ จฬาฯ เมื่อใดที่กลุ่มนี้จัดเสนาพลังงานได้ ผมว่าน่าจะเป็นจุดสลบของกลุ่มปฏิรูปจอมปลอมที่หลอกคนไทยว่าสัมปทานไทยดีที่สุด ทั้งที่ล้าสมัย ประเทศเสียเปรียบต่างชาติอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เอง เป็นสาเหตุให้กลุ่มทุนพลังงานวิ่งเต้นล้มงานเสวนาวันที่ 7 สิงหาคม ของ วศ.รปปท. นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น