++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ความเคยชินในการแลกเปลี่ยน

ความเคยชินในการแลกเปลี่ยน อาจทำให้เราหลงคิดไปว่าเราจะต้องทำงาน, หาเงิน เราจึงจะอยู่ในโลกแห่งการแลกเปลี่ยนนี้ได้ เมื่อนั้น.,. เราเองที่กักขังตัวเองอยู่ในโลกแห่งการแลกเปลี่ยน และเราจะไม่เคยรู้จักหรือเข้าสู่โลกอีกโลกหนึ่ง ที่ไม่จำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยนเลย โลกที่เราสร้างสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตัวเราเอง โลกที่เราได้สิ่งต่างๆ มาจากการให้ของผู้อื่น โลกที่มีการตอบแทนกันอย่างสมดุลโดยไม่ต้องผ่านการแลกเปลี่ยน

อย่าให้โลกแห่งการแลกเปลี่ยนกักขังเราออกจากโลกแห่งความเป็นจริงตลอดไปอีกเลย

?

?????:(?`v??)??:?
Thk U.credit : freewill




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น