++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บางประเด็นจากเวทีเสวนาพลังงาน

บางประเด็นจากเวทีเสวนาพลังงาน!!

บางจาก บอก เราส่งออกเบนซินประมาณลิตรละ18บาท ขายในประเทศประมาณกว่า20บาท

พระพุทธอิสระ ถาม อ้าว..ทำไมคนไทยใช้แพงกว่าต่างชาติ #SpringNews


RT “@jin_nation: ปตท.เอาเปรียบ ปชช.ไหม?
ปิยสวัสดิ์ ตอบ ถ้าจะถามใครเอาเปรียบต้องไปถาม ก.คลัง เพราะเป็นคนเก็บภาษี
#nna #เวทีเสวนาพลังงาน”

หลวงปู "เราส่งออกน้ำมันเตาราคาเท่าไหร่" ก.พลังงาน " เราขายราคาตลาด " หลวงปู่ " แล้วฉันจะรู้มั้ยล่ะ "

ใครถือหุ้นยกมือขึ้น หลวงปู่บอก บนเวทีฝั่งปตท.ยกมือขึ้นเป็นแถว แล้วเอาลงเร็วมากๆ


RT “@Outlaw_TH: ฟังตอบคำถามมาครึ่งวัน เริ่มสงสัยและสงสัยจริงๆไม่ได้ประชดประชันว่า สรุป ก.พลังงาน กำกับดูแล ปตท. หรือ ปตท.กำกับ ก.พลังงาน??”


ปิยสวัสดิ์ แจง ราคาส่งออกน้ำมันแตกต่างกันแต่ละตลาด ไม่เหมือนกัน และต้องดูที่คุณภาพด้วย

ปิยสวัสด์ บอกที่เรามีเบนซินส่งออก เพราะคนให้ไปใช้LPG,NGV ที่มีราคาถูกกว่า ก็เลยมีเบนซินเหลือ

ผมว่า นายกฯประยุทธนั่งฟังไป คงเกาหัวแกร๊กๆๆ ว่าทำไมปตท.ไม่พูดภาษาชาวบ้านให้เข้าใจ เลี่ยงไปเลี่ยงมา #พลังงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น