++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

5 ข้อคิดเตือนสติ เช้า28สค2557

- จะนั่งหัวแถวหรือหางแถวก็ไม่แปลก เหมือนเพชรนิลจินดา จะวางไว้ที่ไหนก็มีราคาเท่าเดิม - หลวงปู่ชา สุภทฺโท

- คนเราไม่ได้ทุกข์ เพราะได้ยินคำด่า แต่ทุกข์ เพราะคิดว่าเขาด่าเราได้ยังไง - ดังตฤณ

- คนเราไม่ค่อยซาบซึ้งถึงคุณค่าของสิ่งที่ตนมี ต่อเมื่อสูญเสียมันไปแล้วจึงกลับมาเห็นคุณค่าของมันไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ มิตรภาพ หรือแม้แต่คนรัก - fb

- อะไรที่เราคิดว่าทำ "เมื่อไรก็ใด้" เรามักจะทำมันเมื่อ "สายเกินไป" - via Pruk Wattanatadakul

- ผู้แพ้ สนใจ 100 หนทาง ที่ทำไม่ได้... ผู้ชนะ สนใจ แม้เพียง หนทางเดียว ที่ทำได้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น