++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ ทำนายโดย หมอนิด

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ จ. · Bangkok · ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา...(จากนิตยสาร ฮู ทำนายโดย หมอนิด)

.........................................พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เกิดวันที่ 21 มี.ค. 2497 วันอาทิตย์ ปีมะเมีย มีดิถีธาตุไฟ ฤดูใบไม้ผลิ เมื่อสองปีที่ผ่านมาเคยมีคนสนิทของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เอาดวงของท่านมาให้ผมตรวจดู ผมบอกว่าช่วงนั้นดวงยังไม่ดี ไม่สมควรคิดทำการใหญ่ใดๆ รอให้ถึงปี พ.ศ.2557 ก่อนดวงจึงจะดีขึ้น จะสมหวังในสิ่งต่างๆ งานใหญ่จะสำเร็จ มีเกียรติยศชื่อเสียงเป็นที่กล่าวขานของคนทั่วไป

..............................................ตามดวงชะตาของท่านจะดีมากในปีนี้ (พ.ศ.2557) ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะสมหวังทุกสิ่ง ถ้าอยากเป็น...“นายก”...ก็จะได้เป็น ขึ้นอยู่กับท่านจะตัดสินใจ ว่าอยากเป็นนายกหรือไม่เท่านั้น แต่ช่วงใกล้ๆปลายปี พ.ศ.2557 ถึงปีพ.ศ.2558 ให้ระวังจะมีเรื่องยุ่งๆจนทำให้เครียด เพราะวันเกิดของท่านเป็นวันชวด เดือนเกิดของท่านเป็นเดือนเถาะ....ปีพ.ศ.2558 เป็นปีมะแม....เมื่อโคจรมาบรรจบกันจะกลายเป็นอริ เรียกว่าเป็น “ศัตรูข้ามชาติ” เลยทีเดียว ถ้ามีญาติผู้ใหญ่อยู่ต้องระวังญาติผู้ใหญ่เอาไว้ด้วย ถ้าไม่เกิดกับญาติผู้ใหญ่ ก็ต้องให้ระวังสิ่งที่ท่านทำไว้ก่อนหน้านี้ จะทำให้เสียหายหรือเสียชื่อเสียง เช่นการแต่งตั้งบุคคลเข้ามาร่วมบริหารประเทศ เข้ามารับตำแหน่งทางการเมือง จนทำให้คนผิดหวัง เสื่อมศรัทธาในตัวท่าน อาจจะเป็นเพราะบุคคลบางคน ที่ท่านแต่งตั้งเข้ามา...”มือไม่สะอาด”...มีการทุจริต คอร์รัปชั่น จนประชาชนรับไม่ได้....(เพราะฉะนั้นท่านควรจะคัดเลือกบุคคลที่ พ่อค้า-นักธุรกิจ และชาวต่างชาติยอมรับ เข้ามาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ ถ้าคัดได้คนดี ตั้งใจทำงานเพื่อชาติอย่างแท้จริง จะมีแต่คนยกย่องสรรเสริญท่าน แต่ถ้าได้คนที่มีประวัติไม่ค่อยดี จะบั่นทอนตัวท่านเองในภายหลัง).....หรือมีคนบางกลุ่มพยายามจะสร้างสถานการณ์ทางการเมือง ควรระวังการลอบวางระเบิดตามสถานที่ต่างๆ เพื่อต้องการให้บ้านเมืองปั่นป่วน ทำให้ประชาชนหวาดกลัวอยู่ไม่เป็นสุข และหวังให้นักลงทุนชาวต่างชาติขยาด ไม่กล้ามาลงทุนในประเทศไทย แต่ถ้าท่านเกษียณอายุราชการ ในเดือนกันยายน ปีพ.ศ.2557 แล้ววางมือทุกอย่าง ท่านก็จะไม่ต้องมาเจอกับปัญหาความวุ่นวายต่างๆ

..............................................ตามดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้าสามารถฟันฝ่าพ้นวันที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ 2559 ไปได้ ดวงของท่านจะดีขึ้นอีกครั้ง จะดีไปถึงกลางปีพ.ศ.2561 พอเข้าเดือน กันยายน หรือตุลาคม2561เป็นต้นไปถึงปี พ.ศ.2562-2563 ในช่วงนั้นดวงไม่ดีให้ระวังสุขภาพโดยเฉพาะเรื่องความดันโลหิตสูง ควรหมั่นตรวจเช็คสุขภาพเอาไว้ด้วย เพราะในฐานดวงจะมีปัญหาเรื่อง ความดันโลหิต และโรคเกี่ยวกับหัวใจอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งไม่ควรประมาท จึงเรียนมาด้วยความเคารพ หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ ลงในเฟซบุ๊ก วันที่ 11 ส.ค.2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น