++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ติ๋มที่รัก

ติ๋มที่รัก
ผมเองเชื่อมั่นในตัวคุณทั้งกายและใจมาตลอด ว่าคุณช่างงามทั้งกายและใจ แสนจะมีเสน่ห์และเร้าใจ
ยิ่งหมอดูคนที่หนึ่งคอนเฟิร์มว่าเราเป็นเนื้อคู่กัน
ยิ่งหมอดูคนที่สองคอนเฟิร์มว่าเราเป็นเนื้อคู่กันมาหลายชาติแล้ว
ยิ่งหมอดูคนที่สามคอนเฟิร์มว่าเราเป็นเนื้อคู่กันมาหลายสิบชาติแล้วเรายังจะเป็นเนื้อคู่กันต่ออีกหลายสิบชาติ
แต่หมอดูคนล่าสุดที่เป็นท่านเทพยากรณ์นี่สิ ที่แกเป็นแพทย์แผนไทยด้วย แกบอกผมว่า"คุณยังมีอีกหลายร้อยชาตินะ ทางเลือกยังมีอีกเยอะ"
พอผมฟังปุ๊บผมก็เกิดหลงเชื่อท่านปั๊บ ผมเสียใจนะติ๋มที่ชาตินี้ต้องขอพักรอบกับคุณก่อน ตามเทพยากรณ์ท่านสอนไว้ เพื่อรักของเรามันจีรังยั่งยืน
รักคุณจริงๆมาหลายชาติแล้ว และก็ยังคงจะรักต่อไป เจอกันในชาติต่อๆไปนะติ๋มที่รัก
กระจุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น