++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

มุมมองที่แตกต่าง กรณี แตงโม ภัทรธิดา.บอกรักทักษิณ จากเพจพลังใหม่ไทยแลนด์

ทันทีที่ผมทราบข่าง การบอกรักครอบครัวคุณทักษิณของน้องแตงโม แว๊บแรกที่คิดคือ "ดาราตีสแตกอีกราย" ผมต้องเข้าไปอ่านข้อความของเธอถึง 3 รอบ ผมจึงได้เข้าถึงในสิ่งที่เธอกำลังบอก

.....ความหมายที่เธอพูด บ่งบอกว่า เธอเข้าใกล้พระเจ้ามากขึ้น เธอเริ่มรู้จัก "ความรักที่แท้จริง" ของพระเจ้ามากขึ้น เธอรู้จักให้อภัยต่อผู้ที่เธอเคยเกลียดชัง

ความเกลียดชัง ไม่ได้ทำให้เธอมีความสุขในชีวิต ความรักต่างหาก ที่ทำให้เธอมองเห็นแสงสว่างของชีวิต

.....เธอบอกว่า "เราต่อต้านคุณทักษิณได้ แต่เราเกลียดชังเขาไม่ได้" นั่นบ่งบอกว่า เธอได้พัฒนาจิตใจ จนเข้าใจความรักอย่างแท้จริงของพระเจ้า

.....ถ้าคนใน "ครอบครัวของคุณทักษิณ" ได้อ่านบทความนี้ของเธอ พวกคุณก็จะมองเห็นถึงความหมายในความรักของเธอ

ยิ่งถ้าคุณได้อ่านบทความตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ คุณจะเข้าใจได้ทันทีว่า มันคือการสั่งสอนทักษิณและตระกูลชินล้วนๆ เธอแยบคายที่สุด

ไม่มีประโยคไหนที่เธอบอกว่าเธอเคย เข้าใจในตัวทักษิณ "ผิด" เลย..... เธอกำลัง "แผ่เมตตา" ทักษินเรื่องความรัก ที่ควรมีต่อประเทศชาติต่างหาก

.....คุณ (ทักษิณ)ต่อต้านในสิ่งที่คุณคิดว่าไม่เป็นธรรมในประเทศนี้ได้ แต่คุณเกลียดชังประเทศนี้ไม่ได้

.....เช่นกัน พวกเราต่อต้านความชั่วร้ายของทักษิณได้ แต่เราเกลียดชังเขาไม่ได้ในความหมายของพระผู้เป็นเจ้า

เพราะเราต่อต้านที่"ความชั่ว" ของคน ...........เราไม่ได้ต่อต้าน "คน" ด้วยกัน ...... ส่วนคนที่ทำผิด กฏหมายก็ต้องเป็นกฏหมาย

....ใครบอก "คนสวย" มักไม่มีสมอง แต่ผู้หญิงคนนี้ ทั้งสวยทั้งมีสมองที่สุดแสนลึกซึ้ง

.......ผมชักหลงรักผู้หญิงคนนี้เข้าแล้วสิ ทำไงดี?

/////////////// ตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://news.sanook.com/1748713/
อัพโหลดจากมือถือ · วันอาทิตย์ เวลา 16:4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น