++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

3ข้อคิด จากสาระอัพเดท

1.ชีวิต.. คือการขึ้นบันได เราอาจคิดว่าเราเก่งพอที่จะก้าวข้ามทีละสองขั้นได้ แต่เราลืมไปว่า ขั้นที่เราก้าวข้ามไปนั้น เราไม่ได้เรียนรู้อะไรจากมัน

2. หลังจากเรายิ้ม.. โลกจะสวยงามขึ้นเสมอ รอยยิ้มเปลี่ยนโลกได

3. คนบางคน
ปีีนขึ้นไปให้สูงที่สุด
เพื่อมองให้เห็นโลกกว้าง
ขณะที่... คนบางคน
ปีนขึ้นไปให้สูงที่สุด
เพื่อให้โลกมองเห็น "ตัวเอง"

ที่มา : สาระอัพเดต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น