++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

เวลาที่เราไม่ต้องการ

# เวลาที่เราไม่ต้องการ
เวลาเด็ก ...........เราอยากโต
เวลาเรียน..........เราอยากทำงาน
เวลาทำงาน.......เราอยากได้อิสระ
เวลาอยู่บ้าน...... เราอยากไปเที่ยว
เวลาอยู่กับลูก....เราเหนื่อยอยากให้เขาโต
เวลามีแฟน........เรารำคาญ ไม่อยากมีคู่

#เวลาที่เราไม่ต้องการ กลับเป็นสิ่งที่เราโหยหาที่สุดเมื่อเวลาผ่านไป

เวลาเป็นผู้ใหญ่.....เราคิดถึงความสุขในวัยเด็ก
เวลาทำงาน..........เราคิดถึงเพื่อนๆในวัยเรียน
เวลาเกษียณ.........เราเหงาอยากทำงาน
เวลาไม่มีบ้าน........เราคิดถึงความอบอุ่นวันนั้น
เวลาลูกโต...เราโหยหาเด็กตัวเล็กในอ้อมกอด
เวลาเลิกรา.....เราอยากมีใครสักคนเคียงข้าง

เวลาที่เราไม่ต้องการ มันคือ
ความสุขช่วงหนึ่งในชีวิตของคนเราดีดีนี่เอง
จงทำช่วงเวลาของปัจจุบันนี้ นาทีนี้ ให้ดีที่สุด
ความสุขสุดสุดจะบังเกิดจากเราทำวันนี้ให้ดีดี..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น