++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

10มุมมองใหม่ สำหรับปัญหาและอุปสรรคที่กำลังเผชิญอยู่

ชอบมากๆ 󾌶ขอมอบสิ่งดีๆ
สำหรับใครหลายๆคนที่อะไรต่อมิอะไรก็ดูไม่เป็นดั่งใจไปเสียทั้งหมด นี่คือมุมมองใหม่สำหรับปัญหาและอุปสรรคที่คุณกำลังเผชิญอยู่ ... อ่านจบแล้วคุณจะพบกับรอยยิ้มและมุมมองใหม่ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ^_^

1. การอธิษฐานไม่ใช่
"ยางอะไหล่" ที่จะทำให้คุณหลุดพ้นจากปัญหา แต่คือ "พวงมาลัย" ที่จะพาคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง

2. ทำไมรถยนต์จึงมีกระจกกันลมหน้าบานใหญ่แต่มีกระจกมองหลังบานเล็ก เพราะอดีตของเราไม่สำคัญเท่ากับอนาคตของเรา ดังนั้นจงมองไปข้างหน้าและก้าวต่อไป

3. ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนเหมือนหนังสือ ที่ใช้เวลาเผาไหม้เพียงเศษเสี้ยววินาที แต่ใช้เวลาหลายปีเพื่อจะเขียนมันขึ้นมา

4. ทุกอย่างบนโลกใบนี้เป็นเพียงสิ่งชั่วคราว ถ้ามันดีให้มีความสุขกับมันเพราะมันจะอยู่กับเราไม่นาน ถ้ามันไม่ดีอย่ากังวล เพราะมันจะอยู่กับเราไม่นานอีกเหมือนกัน

5. เพื่อนเก่าเปรียบเสมือนทองคำ เพื่อนใหม่เปรียบเสมือนเพชร เมื่อคุณได้รับเพชรอย่าลืมทอง เพราะในการถือครองเพชรคุณจะต้องมีฐานทองคำเสมอ

6. โดยทั่วไปเมื่อเราสูญเสียความหวังและคิดว่านี้คือจุดจบ แต่พระเจ้าจะพูดว่า "ใจเย็นๆก่อนที่รัก นี่เป็นแค่จุดหักเหไม่ใช่จุดจบ"!

7. เมื่อพระเจ้าแก้ปัญหาให้คุณ คุณจะมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในความสามารถของพระองค์ เมื่อพระเจ้าไม่แก้ปัญหาให้คุณ นั่นเป็นเพราะพระองค์เชื่อมั่นและศรัทธาในความสามารถของคุณ

8. คนตาบอดถามกับเซนต์แอนโทนีว่า "จะมีสิ่งใดที่แย่ไปกว่าการสูญเสียการมองเห็นไหม" เขาตอบว่า "มี นั่นคือการสูญเสียวิสัยทัศน์ของคุณไง!"

9. เมื่อคุณอธิฐานให้ผู้อื่น พระเจ้าจะฟังคุณและนำพาความสุขมาสู่พวกเขา และครั้งใดที่คุณปลอดภัยและมีความสุข จงจำเอาไว้ว่ามีใครบางคนอธิฐานให้คุณ

10. ความกังวลไม่ได้นำเอาปัญหาของวันพรุ่งนี้ออกไป แต่มันนำเอาความสงบสุขของวันนี้ไปต่างหาก

ถ้าคุณมีความสุขเมื่อได้อ่านข้อความเหล่านี้ ช่วยส่งต่อไปยังคนอื่นๆ มันอาจจะช่วยให้ใครบางคนมีวันที่สดใสสวยงามขึ้น

^_^ ยิ้มหน่อยน่า .. นะ󾌰󾌸

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น