++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ประสบการณ์เข้าคอร์สล้างพิษตับ ที่พัทยา 26-28 ก.ย.2557

ประสบการณ์ส่วนหนึ่งในการเข้าคอร์สล้างพิษตับ 26-28 ก.ย.2557

ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อ ฟังดูเป็นเรื่องที่น่ากลัวนะ แต่หลายคนที่มาล้างพิษตับแล้ว พบว่า สุขภาพดีขึ้น คนที่มีอาการสุขภาพย่ำแย่ เพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่สุดขั้ว กิน นอน พักผ่อน ไม่เป็นเวลา ทำให้สุขภาพร่างกายย่ำแย่ จนเกิดโรคที่คุณทำตัวเอง .. เมื่อเห็นพวกเค้า มาเข้าคอร์สล้างพิษตับ หลายท่านที่ได้พบเห็น ท่านมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น.. มีคนที่ป่วย มีอาการหนัก รักษาโรคในโรงพยาบาลไม่ได้ แต่พอมาลองใช้วิธีการรักษาแบบธรรมชาติบำบัดอย่างนี้ สามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้ทุกท่าน (อาจจะมีบางท่านที่อาการหนัก ก็ต้องทำการฟื้นฟูสุขภาพ ล้างพิษตับหลายครั้งซักหน่อย.

ได้มีประสบการณ์มาเข้าคอร์สล้างพิษตับ ที่พัทยา คอร์สผสมบุญ รุ่นที่ ๘ ในช่วงระหว่างวันที่ ๒๖-๒๘ กันยายน ๒๕๕๗ มีศิลปินที่มาร่วมเข้าคอร์สด้วย อาทิ คุณเจี๊ยบ วรรธนา., คุณหมู The voice, ที่ชักชวนเพื่อนๆมาด้วย คุณจีน.ปุถุชน, คุณหว่าง. ซอหวาน.ศิลปินใต้ดิน, คุณปณิธาน นักกวีจากชัยนาท มาร่วมเข้าคอร์สล้างพิษตับในครั้งนี้..

เมื่อเข้าร่วมในกระบวนการตั้งแต่ ๑๔.๓0น. วันที่ ๒๖ ก.ย. เริ่มดื่มน้ำสมุนไพร ดื่มน้ำที่ช่วยขับ ล้างสิ่งสกปรกในร่างกาย คือ น้ำมันมะกอก ผสมน้ำมะนาว 120 มล. กระบวนการทำงานตั้งแต่ ตี2 มาจนถึง 9-10โมงเช้า.ร่างกายจะทำการขับถ่ายสิ่งสกปรก ทั้งไขมัน, เซลล์มะเร็ง, นิ่ว.. ตามสภาพร่างกาย, การทำดีท็อก.และผลของน้ำมันมะกอก.. หลายท่าน มีสิ่งสกปรก ออกมาเป็นจำนวนมาก ..
.หลายท่านก็ออกมาน้อย...แต่ก็ถือว่า เป็นสิ่งที่ดี ที่ได้กำจัดสิ่งเหล่านี้ ออกไปจากร่างกาย...

เช้าวันที่ ๒๘ ก.ย.หลังจากดื่มน้ำมันมะกอก ผสมน้ำมะนาว เพื่อช่วยให้ดื่มง่ายขึ้น แล้วยังทานยามหาโอสถไป 3 เม็ด พอถึงเวลาตี ๕ เข้าห้องน้ำ นั่งในถังพลาสติกที่เตรียมไว้ เพื่อเก็บสิ่งขับถ่ายไปตรวจในช่วง ๑0 โมงเช้า ว่า จะพบอะไรบ้าง ยังไม่ได้ทำดีท็อกซ์เลย แต่ขับถ่าย ค่อยๆไหลออกมาเรื่อยๆ ช่วงแรก นั่งถ่าย ๓0 นาที จนเป็นเหน็บที่ขา ก็ออกมาเดิน พักสัก ๑0 นาที ก็ไปนั่งถ่ายอีก นาน ๔0 นาที สิ่งขับถ่าย ค่อยๆออกมาเรื่อยๆ พอถึง.๖ โมงเช้า ได้ยินเสียงจากห้องน้ำ ชั้นบน ก็แสดงว่า กำลังขับถ่าย ล้างพิษตับแล้ว...

เมื่อขับถ่ายมากๆ ก็รู้สึกเวียนหัว เวียนศรีษะ ต้องดื่มน้ำด่าง กะน้ำสมุนไพรอีกตัว ช่วยลดอาการวิงเวียน ช่วง 9-10 โมง ของเสียมีพิษ ถูกขับออกมาอีก คราวนี้ก็เริ่มสบายท้องขึ้นมาบ้างแล้ว


เพียงได้มาเข้าในกระบวนการล้างพิษตับ.ได้กำจัดสิ่งสกปรก ที่ฝังตัวอยู่ในร่างกายออกไปได้ แค่นี้ก็มีผลดีต่อสุขภาพแล้ว ขอบคุณ คอร์สผสมบุญ รุ่นที่ ๘ คอร์สล้างพิษตับที่พัทยา by K. Saranya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น