++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Just.....let all things be natural.

เมื่อไหร่ที่ต้องการบังคับให้พระอาทิตย์ขึ้นลงตามใจฉัน
เมื่อไหร่ที่ต้องการบังคับให้ผู้อื่นเป็นดั่งใจเรา..
เมื่อนั้นเราลืมว่ากำลังฝืนธรรมชาติ..

สิ่งเดียวที่เราควบคุมได้คือตัวเรา หัวใจเราเท่านั้น..
...
เมื่อปล่อยให้ทุกสิ่งเป็นไปตามธรรมชาติ...เมื่อนั้นจึงสุขใจ

Just.....let all things be natural.
[ Krit Life Coach ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น