++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พระวัดเบญฯ ประจานตำรวจไทยใช้วัดฝึกซ้อมทำร้ายประชาชน



วันนี้ 16 พ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท หัวหน้าพระวิทยากรประจำพระอารามหลวง วัดเบญจมบพิตร ได้โพสต์เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "พระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท วัดเบญจมบพิตร" ระบุถึงปัญหาของพระและสามเณร วัดเบญจมบพิตร ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำแบบริเออร์ มาปิดกั้นทางเข้าออกวัด ทำให้พระและสามเณรอยู่แบบ อดๆ อยากๆ มาเป็นเดือน และยังใช้สถานที่ของวัดฝึกปราบจลาจล เพื่อนำไปทำร้ายคน

ทั้งนี้พระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท ยังระบุอีกว่า นอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดทางเข้าออกวัดแล้ว ยังเข้ามากินนอนและทิ้งเศษขยะให้พระและสามเณรต้องเก็บเอาไปทิ้งอีกด้วย

ข้อความในเฟซบุ๊คพระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท

ภาพล่าสุดจากวัดเบญจมบพิตร พวกตำรวจนอกจากปิดกันทางเข้าออกของวัดปล่อยให้พระเณรอดข้าว อดน้ำ อยู่แบบอดๆอยากๆมาเป็นเดือนแล้ว ยังเข้ามาใช้ที่ของวัดฝึกการปราบจลาจล ฝึกวิธีทำร้ายคนอีก แล้วชาตินี้พวกคุณจะได้ตายดีสักคนมั้ยเนี่ย หลวงพี่สมเภชพวกคุณจริงๆ

การมาปิดทางเข้าวัด พร้อมทั้งเข้ามากินมานอนแล้วก็ทิ้งเศษขยะไว้ให้พระเณรเก็บ เอาแท่งปูนพร้อมทั้งลวดหนามมากันทางบิณฑบาต มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมกระเทียมดองของพวกเราเลยครับ เพราะการสร้างบาปสร้างกรรมนั้นมันเป็นงานของพวกเรา จบงานชิ้นนี้พวกเราจะเอาไปเป็นผลงานเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง จะได้กลับมาสร้างผลงานให้มันมากยิ่งขึ้นกว่านี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น