++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 17 พ.ย.2556 มัฆวาน

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 17 พ.ย.2556 มัฆวาน
"วันนี้ ผมคงมีโอกาสได้พูดเต็มที่ซะที เพราะวันนั้น พูดแค่ 5 นาที ตดยังไม่ทันหายเหม็นเลย แล้วมีข้อห้ามพูด ไม่ให้พูดอย่างโน้น ไม่ให้พูดอย่างนี้ ที่นี่อิสระเสรี เวทีของประชาชนที่แท้จริง

"......จุดนี้ผมอยากจะพูดทุกเวที แต่ว่าบางเวที ห้ามไม่ให้ผมพูด สันดานนักการเมือง ดีละกูชม ชั่วล่ะกูด่า แต่ยังไม่มีคนไหนดีให้กูชมเลย....."
"....วันนี้ สะใจ อัดอั้นมานานแล้ว.. ถ้าผมไม่มั่นใจผมไม่กล้าเปิดตัวอย่างนี้"

http://www.youtube.com/watch?v=GjCqE1umBo4


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น