++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เราเกิดมาพบพระพุทธศาสนาแล้ว ได้พบหนทาง

เราเกิดมาพบพระพุทธศาสนาแล้ว ได้พบหนทาง
ที่ประเสริฐที่สุดสำหรับชีวิตของเราแล้ว
ถ้าเราไม่เดินไปตามนั้นเราจะไม่เสียดายหรือ
เมื่อชาตินี้ไม่ปฏิบัติแล้ว อีกกี่ชาติ
จึงจะได้พบหนทางเช่นนี้อีก

คำสอน....ท่านหลวงปู่ฝั้น อาจาโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น