++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เวลา กับ การรอคอย คนรัก

*~* เวลา กับ การรอคอย คนรัก *~*', '

...นานแล้วสินะที่ฉันไม่ได้เจอเธอเลย
เพียงแต่ได้ข่าวจากเพื่อนของฉัน
อยากให้วันเวลากลับมา เหมือนเดิม
อยากเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้นานๆๆ
แต่ตอนนี้มันคงไม่ได้แล้วล่ะ

เพราะ ...เวลา
เว+ ลา สามารถสมาสเข้ากันได้อย่างลงตัว
แต่ความหมายของเวลา ...มันทำให้ฉันรู้สึก
ว่างเปล่า ..นั่งคอยเวลา กลับมาหาฉันสักที
คอยแล้วคอยเล่า...เฮ้ย...เรานั่งรออะไร

....ใจฉันถาม...

ฉันตอบว่ารอ " คนรัก"
ใจฉันตอบว่า"อย่าเลย รอคนที่ไม่รักเรานะ"
จะรอไปทำไม..ฮะ..
รอได้นะ แต่อย่าหวัง
ถ้าเธอจะรอ คนนั้นของเธอ
...จงรออย่างมีความสุข....

Story by : นัท
Date : 22 September 2004

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2554 เวลา 11:10

    ไม่มีอีกแล้ว…ไม่มี ไม่มีเธออีกแล้ว..ข้างกาย
    ไม่มีใครให้บอกรัก ให้ฉันพักใจ
    ต้องกอดความเดียวดายไปทุกคืน
    มันไม่มีอีกแล้ว…วันนั้น ไม่ว่าจะหลับฝันหรือตื่น
    ร้องไห้คนเดียวกับแสงดาว อยู่ทุกคืน
    เพราะห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย ให้เลิกรักเธอ
    ---------------
    ---------------
    เราไม่รู้ว่าทำไมเราต้องรอ
    ขนานรอคืออะไร ยังไม่เข้าใจเลย
    นี่มันก็หลายครั้งแล้วน่ะ
    ที่เรารอเค้าเราไม่รู้ว่าหายไปไหน
    ไปทำอะไรกับใคร แต่ทุกครั้งที่เค้าหายไปนะ เค้าก็บอกเหตุผลทุกครั้นน่ะว่าทำไม(เมื่อตอนกลับมา)แต่ตอนที่เค้าหายไปเค้าไม่เคยคิดถึงใจเราบ้างว่าเราคิดยังไง
    เรารอรอรอเค้าว่าเมื่อไหร่ที่เค้าจะกลับมา
    แต่ครั้งนี้เราไม่รู้เลยว่าเค้าไปไหน
    เค้าไปก่อนที่จะปีใหม่ทั้งๆที่เค้าบอกว่าเค้าจะมาหาเรา
    แต่เค้าหลับหายไป นี่มันก็นานแล้วน่ะหลายวันแล้วน่ะ
    คราวนี้พี่คงไม่มีวันกลับมาแล้วซินะ เราไม่เคยรู้จักกันจิงๆๆ
    แต่เวลา เวลา มันนานน่ะที่เราคุยหันพี่จิ๋ว--
    เรารอจนเหนื่อยแล้วน่ะ
    จะกลับมาหรือป่าว จะไม่กลับมาก็บอกกันก็ได้
    อย่าให้รออยู่อย่างนี้ได้ไหม
    โทหาก็ไม่รับ โทกลับก็ไม่มี พี่จะให้หนูทำยังไง พี่ช่วยบอกหนูหน่อยได้ไหม

    ตอบลบ