++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

เวลาที่เราไม่ต้องการ

󾀪เวลาที่เราไม่ต้องการ

󾀪เวลาเด็ก .. ..เราอยากโต
󾀪เวลาเรียน.... เราอยากทำงาน
󾀪เวลาทำงาน...เราอยากได้อิสระ
󾀪เวลาอยู่บ้าน. เราอยากไปเที่ยว
󾀪เวลาอยู่กับลูก....เราเหนื่อยอยากให้เขาโต
󾀪เวลามีแฟน........เรารำคาญ ไม่อยากมีคู่

󾀪เวลาที่เราไม่ต้องการ
กลับเป็นสิ่งที่เราโหยหาที่สุดเมื่อเวลาผ่านไป

󾀪เวลาเป็นผู้ใหญ่.....เราคิดถึงความสุขในวัยเด็ก
󾀪เวลาทำงาน..........เราคิดถึงเพื่อนๆในวัยเรียน
󾀪เวลาเกษียณ.........เราเหงาอยากทำงาน
󾀪เวลาไม่มีบ้าน........เราคิดถึงความอบอุ่นวันนั้น
󾀪เวลาลูกโต...........เราโหยหาเด็กตัวเล็กในอ้อมกอด
󾀪เวลาเลิกรา..........เราอยากมีใครสักคนเคียงข้าง

󾀪เวลาที่เราไม่ต้องการ มันคือความสุขช่วงหนึ่งในชีวิตของคนเราดีดีนี่เอง

จงทำช่วง󾀪เวลาของปัจจุบันนี้ นาทีนี้ให้ดีที่สุด
ความสุขสุดสุดจะบังเกิดจากเราทำวันนี้ให้ดีดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น