++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

เนต มือถือ ฟรี และดี ยังพอมีให้เห็น

Yag Mooton ::: ฟรี และ ดี ยังพอมีให้เห็น ...

::: นั่งลองอินเตอร์เน็ตของแต่ละค่ายมาหลายวัน ว่าจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังว่าเป็นอย่างไร ...
::: ซื้อซิมการ์ดมือถือมาใหม่ และก็ที่มีใช้อยู่หลายซิน ลองแกะของ AIS 1-2-Call ที่มีแพ็กเก็ตเสริมให้มาด้วย ... ลองใช้อยู่สองวัน "ใจแทบขาด" ความเร็วที่ให้มาระบุไว้ มันไม่เป็นจริงตามนั้น โหลดภาพแทบไม่ได้ เข้าเฟชแทบหาไม่เจอ เราจะไม่พูดถึงแบบรายเดือนนะครับ หากจะใช้ของ AIS แบบรายเดือน ต้องถามให้แน่ใจว่าอินเตอร์เน็ต ส่งผ่านที่ความเร็วเท่าไหร่ หากบอก 64, 128, หรือ 256 Kbps สามความเร็วนี้ "อย่าใช้" เด็ดขาด "ไม่เวิร์ค" ...

::: ปกติ... ผมจะคุ้นเคยกับซิมดีแทคและชั่วโมงอินเตอร์เน็ตของค่ายนี้ดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ มีอะไรดีๆกว่านั้น จะชวนเพื่อนๆมา "ลักไก่" ใช้ของค่ายนี้แบบฟรีๆ ให้ดู ...
::: โดยทั่วไปแทบทุกโปรฯของดีแทคจะส่งผ่านอยู่ที่ 384Kbps หากความเร็วนี้จะสามารถเข้าดู Youtube ได้ เรื่อง fb ไม่ต้องพูดถึง "ผ่าน" แต่จะมีโปรฯหนึ่ง ที่ดีแทคได้ "หมกเม็ด" ไม่พูดทั้งหมดแก่ลูกค้า คือ โปรฯ 299, และ 399 บาทต่อเดือนนี้คือโปรฯแบบเติมเงิน 299 มีโทรฟรีและเน็ตไม่อั้น แต่โทษทีที่ 128Kbps ส่วน 399 ก็เหมือนกัน เมื่อใช้ 3G หมด เหลือความเร็วที่ 256Kbps ...

::: ดีแทคจะมีชั่วโมงอินเตอร์เน็ตแบบซื้อชั่วโมง 1ชม.7บาท, 2ชม.9บาท, 3ชม.15บาท... 50ชม.199บาท(ให้เป็น70ชม.) ... แพ็กเก็ตที่กล่าวมานี้ ผมทดสอบมาทั้งหมด "ผ่าน" ส่งที่ความเร็ว 384Kbps ทั้งหมด แต่อย่าเพิ่ง ยังมีอะไรดีกว่านั้น

::: ยังมีแพ็กเก็ตแบบเหมาจ่ายรายวัน, และกำหนดให้ใช้เป็นรายชั่วโมง ผมถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟน เพราะในบางครั้งเน็ตอาจจะหมด สิ่งเหล่านี้อาจช่วยท่านได้มากทีพอสมควร สิ่งสำคัญ "ราคาประหยัด" มาดูกัน ...

*104*785# โทรออก...ใช้เน็ต ตี5 - 5 โมงเย็น จ่าย 7 บาท ได้ 12 ชม. "คุ้ม"
*104*784# โทรออก... สำหรับเล่น fb และ Line จ่าย 7 บาท ถึงเที่ยงคืนของวันสมัคร ตัวนี้ "เวิร์ค" ครับ ลองแล้ว ใช้โทรได้ด้วย เสียงชัด ทั้ง Line, fb ...
*104*391# โทรออก... 19 บาท เล่นเน็ตไม่อั้นทั้งวันทั้งคืน ถึงเที่ยงคืนนะครับ
*222*35# โทรออก...19 บาท โทรฟรี ทุกเครือข่าย ถึงเที่ยงคืน ครั้งละ 30 นาที
*103*305# โทรออก... 11 บาท โทรดีแทค ฟรี 5ทุ่ม -1ทุ่มอีกวัน ครั้งละ 30นาที

::: ทีนี้... มาดูชุด "ลักไก่" กันครับ เมื่อสักครู่ผมลองกดดูแล้ว เป็นซิมเดิมที่ผมเคยใช้สิทธิเมื่อเดือนก่อน ดีแทคให้ "ชั่วโมงเน็ต" มาใช้ฟรีๆ 1 เดือน ผมได้ทดสอบความเร็วดู 384Kbps "เป๊ะๆ" และเมื่อสักครู่ รอบที่ 2 (ไม่คิดว่าจะได้) ดีแทคได้ให้ wifi มาใช้ฟรีๆ อีก 2 สัปดาห์หรือ 14 วัน แบบฟรีๆเช่นกัน... ไงล่ะ... "หูผึ่ง" สนใจแล้วล่ะสิ ... แต่ขอบอกก่อนนะครับ แต่ละซิม อาจจะได้ไม่เหมือนกัน ผมลองดุหลายซิมแล้ว "แต่ได้" ... ก็ขอให้เพื่อนๆลองดูกัน "เผื่อได้" ต้องเป็นซิมแบบเติมเงินของดีแทค หรือที่เรารู้จักกันดี "Happy Dtac" นั่นเอง ... ตามนี้เลยนะครับ

*5000# โทรออก ให้โทรฟรี 30 นาที...
*104*60# โทรออก wifi หรือ Internet ฟรี 30 วัน หรือ ตามที่ sms แจ้ง ...

::: ที่สำคัญ วันที่ 8 ก.ย. 57 นี้ ทางดีแทคแจ้งมา จะมีการแจกฟรี ค่าโทร 88 บาท ให้แก่ผู้ใช้ดีแทค ใช้ฟรีในวันที่ 8 ก.ย.นี้ โดยกดรับสิทธิที่ *2557# โทรออก ...
::: ใช้ของฟรี ดี และประหยัดเถอะครับ ไม่ต้องกลัวค่ายมือถือมันจะจนหรอก มันเอาเปรียบลูกค้าทั้งนั้นแหละ ไม่ต้องทำหน้าใหญ่หรืออายใคร เพราะเราไม่ได้ไปโกงกินทรัพย์สินของชาติ เก็บตังค์ไว้ให้เด็กๆ กินขนมดีกว่าครับ ...

::: ส่วนของ True ยังไม่ได้แตะเลยครับ หากได้ลองจะเอามาเล่าให้ฟัง ขอติดไว้ก่อน และขอให้เพื่อนๆ มีความสุขกับการใช้เน็ตแบบสร้างสรร "ด่าไอ้แม้ว" เยอะๆ นะครับ แล้วทุกคนจะมีความสุขในการด่า ... คริๆๆๆๆๆ

::: by yag ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น