++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

หวั่นนำเครื่องบินที่หาย ไปก่อเหตุ

Yag Mooton ::: หวั่นนำไปก่อเหตุ...

::: เครื่องบินที่หายไปจากสนามบินในลิเบีย จุดชนวนความกังวลเกิดก่อการร้ายแบบ 9/11 ...

::: วอชิงตัน ฟรีบีคอน เว็บไซต์ข่าวในสหรัฐ รายงานอ้างการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่สหรัฐรายหนึ่ง ระบุว่า กลุ่มติดอาวุธมุสลิมในลิเบีย ซึ่งได้ยึดสนามบินในกรุงทริโปลี ได้ยึดเครื่องบินพาณิชย์ไปหลายลำ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และบรรดาสำนักข่าวกรองต่างๆ ในชาติตะวันตกได้ออกประกาศเตือนว่า เครื่องบินดังกล่าวอาจจะถูกใช้ในการก่อการร้ายในแอฟริกาเหนือ ...

::: ทั้งนี้ สำนักข่าวอัลจาซีรา รายงานเมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาระบุว่า รายงานของสำนักข่าวกรองตะวันตกได้เตือนเหตุภัยคุกคามในภูมิภาค จากเครื่องบินพาณิชย์ที่หายไปทั้งหมด 11 ลำ ...

::: ขณะที่ เจ้าหน้าสหรัฐคนดังกล่าว เปิดเผยว่า รายงานของสำนักข่าวกรองเกี่ยวกับเครื่องบินที่หายไปนั้นได้ถูกเผยแพร่ไปยังส่วนต่างๆ ของรัฐบาลสหรัฐในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีการออกประกาศเตือนว่า เครื่องบิน 1 ลำหรือมากกว่าอาจจะใช้ในการโจมตีในเดือนนี้ ในวันที่ 11 ก.ย. ซึ่งเป็นวันครบรอบ 13 ปีของเหตุโศกนาฏกรรมก่อการร้ายที่เครื่องบินพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ...

::: นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวยังระบุว่า เครื่องบินที่หายไปเหล่านั้นเป็นความกังวลอย่างมาก เนื่องจากว่า รายงานเกี่ยวกับการหายไปของเครื่องบินลิเบียนี้เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะครบรอบ 13 ปีของเหตุการณ์ 9/11 และครบรอบ 2 ปีของเหตุการณ์การโจมตีสถานทูตสหรัฐ ในเบงกาซี ของลิเบีย ที่ทำให้ชาวอเมริกัน 4 คน เสียชีวิต โดยในจำนวนนี้มีเอกอัคคราชทูต คริสโตเฟอร์ สตีเฟ่น ด้วย ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น