++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

พวกขยะแผ่นดินในต่างประเทศ.อย่าอวดเก่งให้มากนัก

เหรียญทอง แน่นหนา
จริงๆแล้วผมก็เป็นคนที่เห็นแก่ตัว ผมลาออกจากราชการทหารเมื่อปี พ.ศ.2550เมื่ออายุได้ 47 ปี เพราะตั้งใจใช้ชีวิตที่สุขสบายกับครอบครัว มีธุรกิจส่วนตัว ขับเครื่องบิน ขี่ม้า พักผ่อน ท่องเที่ยว ก่อนที่ผมจะแก่หรือตายไป... ผมตั้งใจใช้ชีวิตสุขนิยมตั้งแต่อายุ 47 ปี ไปจนกว่าจะตายเลยนะครับ คิดดูสิครับว่าผมเห็นแก่ตัว แสวงหาความสุขส่วนตัวขนาดไหน???...แต่เพราะสถานการณ์การหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ถูกปล่อยปละละเลยจากผู้มีอำนาจหน้าที่ในการบริหารราชการแผ่นดินจนขบวนการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพได้ปรากฎตัวตนอย่างเป็นรูปธรรมแล้วว่าจะพัฒนาไปสู่ความมุ่งหมายที่จะเปลี่ยนแปลงการปกครองจากระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขเป็นระบอบอื่นที่สถาบันพระมหากษัตริย์จะต้องตกอยู่ในสถานะที่ดำรงอยู่ในความเสี่ยงและไร้ซึ่งความปลอดภัย และนั่นคือกระบวนการของกบฎล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์นั่นเอง...สถาบันพระมหากษัตริย์ไม่มีทางใดๆที่จะต่อสู้ทั้งนี้ก็เพราะทรงมีแต่พระเมตตา ในขณะที่ขบวนการล้มล้างมีแต่การให้ร้ายป้ายสี ยุยง บ่อนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์แต่เพียงฝ่ายเดียว โดยที่ส่วนราชการและข้าราชการที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย ต่างก็ถูกแบ่งแยกให้ไร้ซึ่งเอกภาพจากการเป็นข้าของแผ่นดิน...สถานการณ์เลวร้ายนี้แหละครับที่เรียกให้ผมซึ่งเป็นคนเห็นแก่ตัว ต้องออกมาต่อสู้ร่วมกับพ่อ แม่ พี่ น้อง พสกนิกรคนจงรักภักดี...ผมขอถือโอกาสนี้ ขอคารวะท่านทั้งหลายด้วยความซาบซึ้งและเคารพต่อปวงชนคนจงรักภักดีอย่างสุดใจ...ผมมีความปรารถนาโดยส่วนตัวว่า รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา - สภานิติบัญญัติแห่งชาติ - สภาปฏิรูปแห่งชาติ จะไม่โลกสวยจนกลายเป็นความประมาท และช่วยกันปฏิรูปการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ให้เกิดผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม...ผมเองก็เป็นคนโลกสวยมาก่อนจนได้รับรู้ด้วยตนเองแล้วว่าการเป็นคนโลกสวยของผมเองนั้นเป็นการดูดาย และปล่อยปละละเลยต่อปัญหาการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพด้วยเช่นกัน...หากการปฏิรูปการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นจริงโดยผู้มีอำนาจบริหารราชการแผ่นดินในทุกภาคส่วนจนเกิดระบบการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เชื่อมั่นได้แล้ว ผมจะกลับไปเห็นแก่ตัวด้วยการใช้ชีวิตอย่างสงบ และสุขสบายกับครอบครัวของผมอีก...ผมชอบไปพักที่รัฐออสเตรเลียตะวันตก โดยเฉพาะเมืองเพิร์ธ (Perth) และเมืองอัลบานี(ALBANY)...แต่คงจะอีกนานครับ เพราะต้องทำหน้าที่ 'คนเก็บขยะแผ่นดิน' ร่วมกับพ่อ แม่ พี่ น้องที่เคารพรักทุกท่านกันก่อน...หวังว่าโพสต์นี้ คงไม่แสลงใจพวกขยะแผ่นดินกันนะครับ...ผมเห็นว่าผมโพสต์ทีไร แสลงใจพวกขยะแผ่นดินทุกที เห็นออกมาแสดงความเน่าเฟะกันจนทำให้เพื่อนๆทั้งหลายต้องเดือดร้อนออกมาช่วยกันกวาดขยะทุกที ผมขอโทษเพื่อนๆทุกท่านด้วยนะครับ...อ้อ! ขอฝากถึง อ้ายอีขยะแผ่นดินนอกราชอาณาจักรส่วนน้อยที่ออสเตรเลียด้วยว่าผมมีเพื่อนทั้งไทยและเทศอยู่ที่นั่นมากกว่าพวกคุณ...เพราะฉนั้นพวกขยะแผ่นดินบางตัวที่นั่น อย่าอวดดีกันให้มากนัก ผมมีศักยภาพพอที่จะต่อกรกับพวกคุณที่นั่นได้โดยไม่ต้องขอให้ใครช่วยด้วย...ไม่ได้โม้นะครับ...ผมพูดจริง ทำจริง
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น