++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

อย่ารับของจากคนแปลกหน้า อย่าเฉียดลานประหาร

ฝากเตือนจากเพื่อนผู้พิพากษาครับ เลยส่งต่ออัตรายม่กครับ ระวังนะ มันเกิดขึ้นเร็ว จนเราคิดไม่ทัน เรื่องจริงผ่าน Line ขณะผมยืนอยู่หน้าโลตัสอ่อนนุช มีผู้ชายคนนึงวิ่งมาส่งถุงกระดาษแม็คโดนัลด์ให้ บอก"พี่ๆ ผมรีบกลับ กินไม่ทันพี่ช่วยกินหน่อย" แปลกๆว่ะ ผมเลยบอกไปว่า "อิ่มแล้ว ไม่เป็นไร ขอบคุณครับ" แม่งก็พยามจะยัดใส่มือบอก "เอาน่าพี่ ผมรีบจริงๆ" เลยด่าแล้วผลักอกแม่งออกไป "มึงจะกลับบ้าน มึงก็ถือไปกินต่อที่บ้านมึงสิวะ!!" ถุงร่วงลงพื้น เย้ย! ยาบ้ายัดหลอด (หลอดละ4-5เม็ด) เกือบสิบหลอดกระฉอกออกมา (มีคนรู้จักโดนไม่ถึงสิบเม็ดติดกี่ปีไม่รู้ แต่เกินสิบถือเป็นผู้ขาย ติดคุกตลอดชีวิต ไม่ก็ประหาร) แม่งมันทิ้งถุงวิ่งหนี เอ้า! อยู่กะกู กูก็ซวยสิ เตะตัดขาแม่งล้ม แล้วร้องโวยวาย "เฮ้ย! ยาบ้า" นอกเครื่องแบบของปปส.มาจากไหนไม่รู้ มองไม่ทัน โดดชาร์จจับใส่กุญแจมือ หันมาบอกผม "น้อง ช่วยเก็บหลักฐานใส่ถุงให้พี่ที" กูหยิบก็ติดลายนิ้วมือกูสิ สาดด!! เลยบอกไป "พี่หยิบเองเหอะ เดี๋ยวลายนิ้วมือผมติด เดี๋ยวผมซวย" ปล่อยตำรวจเก็บเอง แม่งควักถุงมือมาสวมหยิบถุง! แสดด หลังเหตการณ์สงบลง จับใจความได้ว่า ไอ้บ้านี่เป็นเด็กส่งยา แล้วรู้ตัวว่าโดนล่อซื้อเลยจะหนี พร้อมกำจัดหลักฐานไปในตัว ดีนะกรูไม่รับมาถือ เฉียดลานประหารแล้วมั้ยล่ะ เจอคนแปลกหน้าฝากถืออะไรอย่ารับเชียว ดีนะ พ่อแม่สอนมาดี ขอบคุณคำสอนแม่ที่พูดทุกวันตั้งแต่เด็กครับ ทุกคนควรเตือนคนในครอบครัวหรือคนรู้จักต้องระวังภัยรอบกายทุกๆ รูปแบบ นี่คือแบบหนึ่งของภัย ระวังไว้ไม่เสียหายครับ ช่วยกันแชร์เยอะๆ อันตรายมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น