++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

ความสุขหลายครั้งที่ได้จากการหยิบยื่นสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ

1.ความสุขหลายครั้งที่ได้จากการหยิบยื่นสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ให้กัน ฉันนิดเธอหน่อย แล้วก็กินด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน ที่ไหนมีแบ่งปันที่นั่นจึงมีสุข
2.อย่าพยายามที่จะลืมใคร เพียงแค่ให้เห็นว่า เดี๋ยวเค้าก็โผล่มาในหัว สักพักเค้าก็หายไป อยู่อย่างนี้บ่อยๆ
3.เรื่องไม่ดีของคนอื่นเรารับไม่ได้ เรื่องไม่ดีของเราคนอื่นก็รับไม่ได้ดุจเดียวกัน #อย่ามองแต่เค้า มองเราด้วย
4.แก้กรรมทำไม่ได้ แต่แก้ตัวเอง ทำได้ (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม)
5.คนดีทำดีแล้วไม่ส่งเสริม คนไม่ดีก็จะได้ใจ
6.ความเจ็บมันก็ทำหน้าที่ของมันระยะหนึ่ง อีกไม่นานนักมันก็ลดระดับแล้วก็หาย หากไม่ย้ำแผล
7.แค่เริ่มคิดดี ม่านหมอกแห่งความอึดอัด ขัดข้องก็เริ่มจางหายแล้ว
ที่มา https://twitter.com/tamdeenet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น