++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

นครชัยแอร์ เพิ่ม 5 เส้นทางอีสาน, กทม-นครพนม, สกลนคร, กาฬสินธุ์ ..

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร กรรมการผู้อำนวยการสายงานบริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2557 เป็นต้นไป บริษัทจะนำรถโดยสารสมรรถนะสูง Mercedes-Benz ขนาดความยาว 15 เมตร NCA First Class 30 ที่นั่ง มาให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ – ขอนแก่นทั้งขาไป และขากลับ โดยจะเริ่มนำร่องให้บริการวันละ 2 เที่ยว คือ เที่ยวเวลา 09.00 น. และ 21.45 น โดยให้บริการในอัตราค่าโดยสารเท่าเดิม คือ ราคาปกติ 560 บาท สำหรับสมาชิก Go card ลด 5% เหลือราคา 532 บาท โดยรถสมรรถนะสูง Mercedes-Benz ขนาดความยาว 15 เมตร NCA First Class 30 ที่นั่ง

ทั้งนี้จะนำมาให้บริการดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบการทรงตัวบนพื้นเอียงตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเชื่อมั่นได้ถึงสมรรถนะความปลอดภัยอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ภายในรถมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสูงสุด เช่น ติดตั้งทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง มีระบบนวดอัตโนมัติ ระยะห่างระหว่างเบาะที่กว้างขวาง ปรับเอนนอนโดยที่ไม่กระทบผู้โดยสารด้านหลัง ยังสามารถเลือกที่นั่งเดี่ยวหรือที่นั่งคู่ให้ความเป็นส่วนตัว ปุ่มควบคุมการทำงานของเบาะโดยสารเป็นระบบไฟฟ้าเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

นางเครือวัลย์ยังกล่าวอีกว่า นอกจากเพิ่มรถ Mercedes-Benz ขนาดความยาว 15 เมตร ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - ขอนแก่น และขอนแก่น - กรุงเทพฯ แล้ว มีแผนขยายเส้นทางเดินรถเพิ่มในเส้นทางสายอีสาน อีก 5 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ - นครพนม จะเปิดให้บริการ วันที่ 6 ตุลาคม 2557, เส้นทางกรุงเทพฯ - สกลนคร จะเปิดให้บริการ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557, เส้นทางกรุงเทพฯ - ธาตุพนม - เรณูนคร จะเริ่มให้บริการ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557, เส้นทางกรุงเทพ - กาฬสินธุ์ จะเริ่มเปิดให้บริการ วันที่ 1 ธันวาคม 2557 และเส้นทางกรุงเทพฯ - สหสขันธุ์ - บ้านแพง จะเริ่มเปิดให้บริการ วันที่ 1 ธันวาคม 2557 ทั้งนี้ ในเส้นทางกรุงเทพฯ - นครพนมจะเริ่มเปิดให้สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2557 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น