++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บทวิเคราะห์กลุ่มการเมืองไทยฝ่ายตรงข้ามพรรคเพื่อไทย ..(ชาวหน้ากากขาวและอื่นๆ)



- ข่าวการปรับครม.ก็สร้างสีสัน แต่หน้ากากขาว-ความหวังเดียว ณนาทีนี้ ทำงัยไปงัย น่าต้องหยิบมาถกกันให้เข้าใจ
- จุดเด่นที่นกมยังไม่กล้ามายุ่งกับขบวนการ หน้ากากขาว ก็คือมาด้วยใจจริงๆและเชื่อว่าถ้าเปิดตัว นักการเมือง มายุ่งคนหายทันที ยังเป็นพลังบริสุทธิ์
- แต่ไม่มีแกนนำก็จะขับเคลื่อนไม่หนักแน่น คนจะนำต้องมีการแสดงออกที่ชัดเจนและอย่างว่าต้องไม่ใช่แกนพธม-ปชป-หลากสี-สนามหลวง-พิทักษ์สยาม
- แกนนำพธมออกไม่ได้แน่นอนเป็นเหมือนก่อแก้วเลย ติดเงื่อนไขประกันตัวที่ศาล ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมพธมไม่ขยับแต่วันสุดท้ายออกแน่ให้จบ
- นี่คือสิ่งที่กลุ่มพธมไม่สามารถทำงานร่วมปชปเพราะเป็นรัฐบาลวางหมากบีบพธมจนหมดตัวเดินแล้วตอนนี้เป็นงัย มาพูดว่าพธมรับเงินเลยไม่มา

- แม่ยกแฟนคลับปชปอย่ารังเกียจการถูกต่อว่าเลยครับ เพราะคดีที่พธมโดนและประกันตัวมานี่มันมากจริงๆแค่คดีก่อการร้ายสากลที่สุเทพปล่อยออกมาก็อ่วมแล้ว

- ปชปรู้ดีว่าทำอะไรไว้หวังพึ่งพธมไม่ได้เพราะตัวเองก็ป่วนจนแตกกันกระจุย เลยออกมาพูดเองว่าตอนนี้ต้องสู้นอกสภาบนถนน กลืนน้ำลายตัวเอง
- คนกลัวปชปบริหารก็ไม่น้อย ปีครึ่งที่เป็นรัฐบาลเห็นมาแล้วดีกว่าปูนิ่มหน่อย แต่ที่เป็นปัญหาก็ไม่แตะจริงๆ
- สนามหลวงก็ยังไม่มีพลัง กลางคืนยังตีกันเอง หัวร้างข้างแตกเย็บแผลกันหลายรอบ แล้วจะเอาคนเพิ่มได้อย่างไร การรวมตัวยังหลวมมากเลย หลากสี-หมอตุลย์ ก็อ่อนและยังแถมไม่ตัดสินใจเอง มีอะไรโทรถามก่อน คุณไม่ใช่ตัวจริง คนข้างหลังก็ไม่แสดงตัว
-พิทักษ์สยามก็ไม่มีทีมงาน ครั้งที่แล้วชุดหมอตุลย์เข้าไปร่วมไปไม่ถูกเลยแถมมีข่าวรับเงินล้างหนี้บอลอีก จบข่าว รอท่านประสงค์ว่างัยต่อ
- วันนี้นาทีนี้มีแต่ขบวนการหน้ากากขาวอย่างเดียวที่จะเคลื่อนขบวนได้ แต่ถอดหน้ากากไม่ได้ จึงต้องนำเสนอการมีส่วนร่วม ตั้งเครือข่าย

วิเคราะห์โดย @SunnyAsia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น